Diệu Nhi không chỉ bắt chước Hà Hồ “cô đơn trên sofa”, cô nàng còn chủ động tạo trend mới cực lầy lội

Có lẽ với vai trò là một diễn viên hài, Diệu Nhi chưa bao giờ cạn kiệt ý tưởng về các trò đùa lầy lội. Mới đây, cô nàng học đòi đàn chị Hà Hồ ngồi một mình trên ghế, sau đó còn nhờ Socolive và fan hâm mộ trổ tài ghép ảnh tạo trend mới cực hài hước.

Diệu Nhi
Trend mới cực lầy lội từ phía Diệu Nhi

Chán lãng mạn rồi, Diệu Nhi quay về với phong cách lầy lội

Diệu Nhi và Anh Tú mới làm đám cưới với nhau chưa được bao lâu. Hình ảnh, video tình cảm của cặp đôi lan rộng khắp mạng xã hội. Suốt cả tháng qua, chắc hẳn người hâm mộ của cô nàng không quen với việc Nhi trở nên lãng mạn như thế này.

Bài viết liên quan:

Diệu Nhi
Hình ảnh lãng mạn của cô nàng khá lạ lẫm

Bản thân nữ diễn viên hài cũng cảm thấy tương tự như fan của mình. Vì vậy, mới lãng mạn chưa được bao lâu, cô nàng đã ngay lập tức quay trở về với phong cách hài hước, lầy lội vốn có của mình.

Diệu Nhi
Đám cưới khiến Nhi đằm thắm hơn chăng?

Cô đơn trên ghế trống, mọi người ghép ảnh giúp Nhi bớt buồn

Bắt trend MV mới của đàn chị Hà Hồ “Cô đơn trên sofa”, Diệu Nhi đăng tải một bức ảnh cô ngồi một mình cô đơn giữa những chiếc ghế. Cùng với đó là dòng trạng thái “nhờ vả” cư dân mạng: “Ở đây cô đơn quá, mọi người lấp đầy ghế trống giúp Nhi”.

Diệu Nhi
Cô tung ra bức ảnh cô đơn giữa hàng ghế trống cực lầy lội

Và thế là dân mạng lại được một phen trổ tài chỉnh sửa điêu luyện của mình. Những hình ảnh hài hước khiến chính chủ cũng phải “bật ngửa” về độ lầy lội. Đa phần các bức hình đều ghép thêm ông xã Anh Tú vào để Nhi bớt cô đơn.

Diệu Nhi
Khán giả còn lầy hơn với những pha ghép ảnh đi vào “lòng đất”

Diệu Nhi ơi, mới cưới mà đã than thở cô đơn thì cũng quá là bá đạo rồi, không sợ Anh Tú buồn hay sao. Nhưng mà Socolive và các fan rất thích màn bắt trend xuất sắc này đấy. Tiếp tục trổ tài sáng tạo nào các bạn ơi!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button