Đạt G follow lại và thả thính vợ cũ Hoài Lâm – Cindy Lư, ủa, dzụ gì dạ???

Nếu theo dõi vụ việc lùm xùm của Hoài Lâm, có lẽ mọi người cũng biết đến tình tiết Đạt G có mối quan hệ yêu đương với Cindy Lư sau khi 2 vợ chồng ly hôn. Nhưng theo Socolive được biết thì mối quan hệ này cũng rất phức tạp.

Đạt G
Mối quan hệ Đạt G – Du Uyên – Hoài Lâm – Cindy Lư vô cùng phức tạp

Đạt G – bạn thân Hoài Lâm quen biết Cindy Lư trong thời điểm ồn ào với Du Uyên

Đạt G là một nhạc sĩ tài năng với nhiều bản hit. Tuy nhiên, đời sống tình cảm của anh chàng lại vô cùng phức tạp. Đơn cử như sự vụ lúc Hoài Lâm ly hôn với vợ cũ của Cindy Lư. Anh chàng này cũng có vai trò kha khá trong vụ việc này.

Tin bài liên quan:

Đạt G
Chàng nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit

Lúc đó, Đạt đang có mâu thuẫn với bạn gái Du Uyên. Những hình ảnh không đẹp của cặp đôi bị tung lên mạng. Sau khi Hoài Lâm ly hôn, Đạt liền làm quen với Cindy Lư. Đáng nói, Lâm lại chính là bạn thân của chàng nhạc sĩ này.

Đạt G
Anh chàng chụp ảnh thoải mái với vợ cũ và con gái Hoài Lâm

Mối quan hệ bất ổn sau 4 tháng và tình hình hiện tại

Sau 4 tháng yêu đương với Cindy Lư, Đạt G đã thẳng tay hủy follow cô nàng và tuyên bố chia tay. Tất cả các hình ảnh chụp cùng con gái riêng của Cindy cũng đều bị xóa sạch trên trang mạng xã hội của anh chàng.

Đạt G
Sau 4 tháng yêu đương thì cặp đôi chia tay, Đạt hủy follow Cindy

Vậy mà thật bất ngờ khi giờ đây, anh chàng lại tự mò vào trang cá nhân của Cindy Lư, để lại bình luận thả thính cô nàng. Ủa, có chuyện gì đang xảy ra mà chúng ta bỏ lỡ hay sao? Ý của Đạt là gì khi có hành động như vậy?

Đạt G
Vậy mà giờ đây lại mò vào trang cá nhân cô nàng để thả thính

Suy nghĩ và hành động của Đạt G thì chúng ta khó có thể hiểu và suy đoán được. Chỉ biết chờ thêm các tình tiết khác. Nhưng theo Socolive thấy thì việc Hoài Lâm phải chữa trị và không dám đối mặt với các con ít nhiều cũng có liên quan đến mối quan hệ rắc rối này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button