Hé lộ thế lực khủng “chống lưng” cho Thùy Tiên, giúp cô tự tin kiện ngược lại bà Trang

Tin tức mới cập nhật cho biết Thùy Tiên đã nộp đơn kiện ngược lại bà Đặng Thùy Trang trong khi trước đó vẫn còn khóc lóc. Vậy thế lực nào đứng sau “chống lưng” cho nàng hậu, cùng Socolive tìm hiểu nhé!

Thùy Tiên
Đã phát hiện ra thế lực “chống lưng” cho hoa hậu Thùy Tiên

Hé lộ thế lực “chống lưng” cho Thùy Tiên

Theo tin hành lang thì các hoa hậu thường được những thế lực ngầm “chống lưng” bảo đảm cho các hoạt động của mình. Đó có thể là công ty chủ quản, đại gia, ông bầu,… Nhưng với nàng hậu thanh lịch Thùy Tiên thì “thế lực” này lại vô cùng đặc biệt.

Bài viết liên quan:

Thùy Tiên
Một thế lực siêu đặc biệt mà người nổi tiếng nào cũng muốn

Nhóm người này được gọi chung là Teanee – tên fanclub của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đây là một hội nhóm tập trung tất cả những người yêu mến nàng hoa hậu này. Không chỉ vậy, họ sẵn sàng chi lớn cho các dự án ủng hộ cô nàng.

Thùy Tiên
Đó chính là cộng đồng Teanee siêu đáng yêu

Thế lực Teanee siêu hùng mạnh, chịu chi cực lớn

“Fan sắc đẹp” nói chung ngày càng lớn mạnh hơn tại Việt Nam và có thể nói cộng đồng Teanee chính là nhóm fan mạnh nhất trong lĩnh vực này. Theo tiết lộ, các bạn Teanee tại Việt Nam lên đến con số 88.000 người.

Thùy Tiên
Số lượng Teanee lên đến gần 100.000 người

Đó là một con số cực khủng đối với fanclub của 1 hoa hậu. Hơn nữa, nhóm người này còn cực kỳ chịu chi. Có những người sẵn sàng bỏ ra cả hàng chục, hàng trăm triệu để theo chân người đẹp đến khắp nơi trên thế giới.

Thùy Tiên
Những Teanee đứng đầu là những người chịu chi cực khủng

Chính vì vậy mà đã có nhiều tin đồn dấy lên về việc Thùy Tiên kiện ngược lại bà Đặng Thùy Trang. Socolive nghe ngón được nhóm fan đã ủng hộ cô nàng thuê luật sư, soạn thảo văn bản và bằng chứng chuẩn bị cho vụ kiện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button