Hết Halloween rồi mà rùng mình khi thấy Angela Phương Trinh cosplay Kim Kardashian

Nữ tăng ni Angela Phương Trinh đã có màn cosplay cực gắt hậu Halloween. Cô nàng đã hóa trang thành Kim Kardashian giống đến không ngờ. Cùng Socolive ngắm nghía bộ trang phục cực đầu tư này nhé!

Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh mà nhìn cứ ngỡ Kim Kardashian

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 cực gắt như Kim Kardashian

Như đã tuyên bố từ trước, Angela Phương Trinh quyết định quay về chính đạo, không làm những trò lố trong showbiz nữa. Cô nàng quả thực đã làm đúng như vậy khi luôn chăm chỉ ăn chay niệm Phật và tập trung vào việc kinh doanh.

Bài viết liên quan:

Angela Phương Trinh
Cô nàng chăm chỉ ăn chay niệm Phật, tập trung kinh doanh

Mới đây, cô nàng đã khoe một tấm ảnh cực gắt trước tiệm chay của mình. Chụp làm sao mà mọi người nhìn cứ tưởng cô cosplay một nhân vật: Kim Kardashian. Bởi chiếc áo phông trắng cùng quần kaki làm tôn lên vóc dáng “đồ sộ” của cô nàng.

Angela Phương Trinh
Với một bộ đồ đơn giản, cô khoe trọn vóc dáng khỏe khoắn của mình

Cuộc sống ăn chay hạnh phúc bên con gái nuôi

Ngoại trừ việc khoe thân hình tập gym khỏe khoắn ra thì Angela Phương Trinh thật sự không còn làm bất kỳ trò lố lắng nào nữa cả. Cô nàng ăn chay để tích đức cho quán ăn của mình.

Angela Phương Trinh
Cuộc sống hạnh phúc bên con gái nuôi – bé Tép

Đồng thời, cô cũng đang có một cuộc sống hạnh phúc bên bé Tép – cô con gái nuôi xinh đẹp. Bé có gương mặt thanh tú, nụ cười đẹp và các đường nét giống mẹ khiến nhiều người lầm tưởng bé là con gái ruột của Trinh.

Angela Phương Trinh
Các đường nét xinh đẹp giống mẹ khiến nhiều người lầm tưởng

Angela Phương Trinh mới tuyên bố sẽ quay trở lại showbiz nhưng Socolive hy vọng đây sẽ là màn trở lại tích cực hơn như những gì cô nàng đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Chúc 2 mẹ con Trinh luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button