Thùy Tiên khó chịu ra mặt khi được fan tặng một mớ rau xanh mà nàng hậu cực ghét

Mối quan hệ giữa Thùy Tiên và cộng đồng fan Teanee của mình vốn được biết đến là vô cùng lầy lội. Kỳ này, Socolive được dịp theo chân các bạn Teanee đáng yêu ra sân bay đón cựu hoa hậu của chúng ta về Việt Nam đấy!

Thùy Tiên
Kết thúc nhiệm kỳ, nàng cựu hậu về nước

Fanclub Teanee tặng Thùy Tiên món quà mà nàng hậu cực ghét

Vậy là nhiệm kỳ tại Miss Grand đã chính thức kết thúc nên Thùy Tiên đã quay trở lại Việt Nam. Dù là tối muộn nhưng cộng đồng fan Teanee vẫn tập trung rất đông để chào mừng nàng cựu hậu trở về nước.

Tin hot trong ngày:

Thùy Tiên
Teanee tập trung đông đúc tại sân bay đón cô nàng

Các bạn fan lầy lội đã chuẩn bị một món quà cực “kỳ công” để tặng cho cô nàng. Nàng Tiên đã vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được một bó… rau xanh. Đây là món quà mà cô nàng cực kỳ ghét vì cô không thích ăn rau.

Thùy Tiên
Để tặng cô bó rau xanh mà cô siêu ghét

Fanclub khẳng định tiếp tục ủng hộ các hoạt động trong thời gian tới của Thùy Tiên

Trước đó, các Teanee cũng liên tục trêu chọc Tiên khi tặng cho cô nàng những món quà vô cùng hài hước như Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học,… Đùa vui là vậy nhưng tình cảm giữa 2 bên đều rất khắng khít.

Thùy Tiên
Trước đây còn tặng cả Bảng tuần hoàn hóa học siêu lầy lội cho nàng hậu

Khi Tiên phải cách ly thì các bạn fan đã gửi cho cô bánh bông lan trứng muối, trà sữa – những món mà cô nàng cực kỳ yêu thích. Fanclub Teanee cũng khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động mới của Tiên trong thời gian sắp tới.

Thùy Tiên
Nhưng bình thường thì toàn tặng những món cô nàng yêu thích không đấy nhé!

Socolive thật sự cảm thấy rất thích thú trước mối quan hệ vừa lầy lội vừa đáng yêu giữa Thùy Tiên và Teanee. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tiên để tạo ra thêm nhiều giá trị cho xã hội này nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button