Diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời sau 5 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư thận

Cháu của nghệ sĩ Mai Ngọc căn xác định với Socolive ông đã qua đời vào ngày 2/11, hưởng thọ 83 tuổi. Như vậy, tin tức diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời chính thức được xác nhận.

diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời
Hình ảnh diễn viên Mai Ngọc Căn vô cùng hiền hậu

Lễ viếng của Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Thanh Nhàn vào ngày 5/11. Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn sinh năm 1940, quê tại Bắc Ninh, được biết đến với những vai diễn hiền lành, chất phác. Ngoài làm diễn viên thì ông cũng là giảng viên đào tạo ra những nghệ sĩ nổi tiếng.

Tin hot hôm nay:

diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời
Diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời do ung thư

Nhiều nghệ sĩ cũng đã rất bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Mai Ngọc Căn qua đời. Trong sự nghiệp diễn viên, ông khá thành công khi diễn các vai trong phim: Người chiếu bóng, đất và người, nếp nhà,… Tuy đều là những vai diễn phụ nhưng chắc hẳn ai cũng biết đến ông.

diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời
Nét mặt khắc khổ của diễn viên Mai Ngọc căn

Ngoài hoạt động trên các lĩnh vực phim ảnh thì nghệ sĩ Ngọc Căn còn rất được ngưỡng mộ với mối tình dài hơn nửa thế kỉ với diễn viên múa Tống Thị Thanh Sơn.

diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời
Diễn viên và bạn đời được nhiều người ngưỡng mộ

Vài năm gần đây, ông đã nghỉ đóng phim do tuổi cao sức yếu và bệnh tật. Bộ phim cuối cùng mà ông tham gia đó chính là Cưới đi kẻo ế do NSND Khải Hưng làm đạo diễn năm 2018.

Thời gian sau đó thì bệnh tình trở nặng do các tế bào ung thư di căn. Qua quá trình đấu tranh với bệnh tật thì diễn viên Mai Ngọc Căn qua đời tại nhà riêng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button