Cuối cùng thì tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú

Ngày 3/11, công an TP. Hà Nội xác nhận tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú. Tài xế lái xe là Bằng Hoàng Việt, 25 tuổi trú tại Hoàng Mai, Hà Nội. Việt khai nhận mình chính là người lái siêu xe Ferrari và gây ra tai nạn.

tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú
Chiếc xe hư hỏng khá nặng phần đầu

Tại khu vực trước cổng Liên Đoàn bóng đá Việt Nam, Việt lái xe với tốc độ siêu khủng khiếp khiến ông L.Đ.T. (58 tuổi) tử vong tại chỗ. Cú đâm mạnh khiến xe máy hư hỏng nặng và chiếc xe Ferrari hư hỏng phần đầu.

Bài viết liên quan:

tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú
Các công tác điều tra được tiến hành

Khi xảy ra tai nạn, trên xe có chị N.T.N.A. – 34 tuổi (trú tại quận 8, TP. Hồ Chí Minh). Do quá hoảng sợ, anh Việt đã rời khỏi hiện trường và bỏ lại chị T. Cơ quan cho biết đến 22h ngày 1/11, Việt đã đến cơ quan công an đầu thú.

tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú
Chị A bị bỏ lại trên xe sau khi gây tai nạn

Cơ quan đã trưng cầu Trung tâm Pháp y lấy máu, xét nghiệm nước tiểu, chất gây nghiện. Công an Hà Nội vẫn đang tiếp tục điều tra và thu thập các tài liệu liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên. Từ đó có những bằng chứng chính xác nhất để xử lý theo các quy định của pháp luật.

tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú
Công an tiến hành niêm phong

Trước đó thì công an Hà Nội sau khi nhận được tin báo cũng đã đến hiện trường tiến hành niêm phong và bảo vệ hiện trường phục vụ cho vụ án. Chi tiết thông tin tiếp theo vụ tài xế đâm chết người vụ siêu xe Ferrari đã ra đầu thú mời bạn đón đọc các bài viết khác của Socolive.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button