Ninh Dương Lan Ngọc khoe “em bé” trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao

Mới đây, cư dân mạng được một phen hết hồn khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc khoe “em bé” trên mạng xã hội. Bởi cô nàng vốn kín tiếng trong chuyện đời tư cá nhân. Vậy rốt cuộc “em bé” của Ngọc như thế nào thì hãy tìm hiểu cùng Socolive nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc đột ngột muốn khoe “em bé”

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ khoe “con” giống Mr. Đàm

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ công khai cho em bé lên sóng. Đó là nguyên văn bài đăng trên trang facebook cá nhân của cô. Dân tình đồn đoán chúng ta lại sắp có thêm một người mẹ đơn thân mới.

Ninh Dương Lan Ngọc
Dân mạng đồn đoán cô trở thành mẹ đơn thân

Tuy nhiên, đó chỉ là lời đồn bậy mà thôi. Vì bài đăng của cô có đính kèm hình ảnh một ngôi biệt thự mới siêu sang, siêu đẹp. Hóa ra “em bé” ở đây chính là căn biệt thự xây mới mà cô vừa hoàn thành.

Ninh Dương Lan Ngọc
Tin đồn vô căn cứ vì cô nàng chỉ muốn khoe nhà mới thôi

Sản nghiệp sau nhiều năm cố gắng, nỗ lực

Chỉ mới 32 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu cho mình một khối tài sản kếch xù. Nay lại còn tậu được thêm cả một căn biệt thự xây riêng vô cùng xịn sò. Tất cả đều là thành quả xứng đáng cho nhiều năm cô nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tin hot trong ngày:

Ninh Dương Lan Ngọc
Căn nhà là thành quả của sự nỗ lực suốt nhiều năm qua

Ngọc nữ điện ảnh luôn làm việc hết mình. Với phim ảnh, cô là 1 trong những nữ diễn viên trẻ hàng đầu. Cô luôn được khen ngợi về khả năng diễn xuất xuất sắc. Không chỉ vậy, Ngọc còn rất chăm chỉ tham gia game show, quảng cáo,…

Ninh Dương Lan Ngọc
Ngọc nữ điện ảnh luôn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ

Có thể thấy, với một cô gái luôn làm việc chăm chỉ như Ninh Dương Lan Ngọc thì những thành công mà cô có được cho tới thời điểm hiện tại là vô cùng xứng đáng. Socolive chúc Ngọc luôn  vui vẻ bên “em bé” mới của mình nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button