Siu Black mất giọng nhưng vẫn hát vang ầm ầm trên bàn nhậu

“Họa mi núi rừng” Siu Black nổi tiếng là giọng ca Tây Nguyên đình đám của Việt Nam. Thời đại ca sĩ này thống trị làng nhạc Việt với vô vàn bản hit đã qua đi nhưng Socolive vẫn rất ấn tượng với giọng ca này. Mới đây, họa mi đã trưng trổ chất giọng khủng khiếp trên bàn nhậu.

Siu Black
“Họa mi núi rừng” có màn khoe giọng trên bàn nhậu

Siu Black vỡ nợ do kinh doanh, lui về núi rừng ở ẩn

Thời gian Siu Black tuyên bố vỡ nợ, ai nấy cũng đều ngạc nhiên. Trong lúc biểu diễn, có cả băng đảng nợ kéo đến để đòi tiền nữ ca sĩ. Cũng từ lúc đó, họa mi biệt tích khỏi showbiz Việt.

Tin hot trong ngày:

Siu Black
Từng bị đòi nợ ngay trên sân khấu

Cô lui về núi rừng Tây Nguyên ở ẩn kết hợp với điều trị bệnh. Sau này cô mới tiết lộ nợ do kinh doanh thua lỗ chứ không phải bài bạc. Về Tây Nguyên, họa mi hát cho ca đoàn ở các nhà thờ để kiếm sống qua ngày.

Siu Black
Do đó, cô lui về núi rừng Tây Nguyên ở ẩn

Siu Black mất giọng nhưng vẫn ca ầm ầm trên bàn nhậu

Điều ngạc nhiên nhất là Siu Black tuyên bố rằng mình đã mất giọng. Ấy vậy mà mới đây, có lẽ vì người hâm mộ đã quá nhớ nhung giọng ca vang vọng rừng núi của cô nên giọng của họa mi đột ngột quay trở lại.

Siu Black
Mới đây, họa mi đột ngột quay trở lại trên… bàn nhậu

Cô xuất hiện trên bàn nhậu với khuôn mặt mộc, quần áo giản dị. Đồng thời cất vang giọng ca hát bài nhạc kinh điển “My heart wil go on”. Giọng ca “họa mi núi rừng” vẫn vang vọng ầm ầm khắp Tây Nguyên như thời kỳ đỉnh cao.

Siu Black
Cô khoe giọng hát vang ầm ầm qua ca khúc nhạc phim Titanic

Chất giọng đặc trưng của Siu Black thật sự là hiếm có khó tìm trong showbiz Việt. Nếu đã mê mẩn giọng ca này như Socolive thì tin chắc bạn đọc sẽ dễ dàng nhận ra giọng ca của họa mi giữa hàng ngàn ca sĩ khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button