Son Heung Min chấn thương trước thềm VCK World Cup 2022, Hàn Quốc có nguy cơ ra về sớm

Trong trận đấu giữa Tottenham vs Marseille, Son Heung Min chấn thương ngay tại phút thứ 23. Đây không chỉ là nỗi lo của riêng cầu thủ này mà với cả tuyển Hàn Quốc khi kỳ World Cup đang cận kề. Cụ thể, chấn thương của cầu thủ này có nghiêm trọng hay không, hãy cùng Socolive tìm hiểu nhé!

Son Heung Min chấn thương
Những bước khám sơ bộ sau chấn thương

Tottenham đã có một trận đấu chiến thắng lội ngược dòng đầy ấn tượng và giữ vững ngôi đầu bảng D. Tuy nhiên, một hung tin chính là Son Heung Min chấn thương ngay tại phút thứ 23.

Bài viết khác:

Son Heung Min chấn thương
Cầu thủ Son Heung Min chấn thương vô cùng đau đớn

Tiền đạo người Hàn này đã xảy ra va chạm cực mạnh với Chancel Mbemba. Trung vệ của đội Marseille có một cú húc cực mạnh vào gò má của tiền đạo người Hàn. Sau đó cầu thủ xứ kim chi này đã gục xuống sân ngay lập tức.

Son Heung Min chấn thương
Đau đến nỗi cầu thủ này bật khóc trên sân

Ban huấn luyện bắt buộc phải thay cầu thủ này ra khỏi sân ngay lập tức. Người lo lắng nhất cũng chính là tuyển Hàn Quốc khi World Cup 2022 đã sắp đến. 20 ngày chắc chắn là không đủ thời gian để cầu thủ này hồi phục.

Son Heung Min chấn thương
Những bước sơ cứu sơ bộ khi Son Heung Min chấn thương

Theo chẩn đoán ban đầu thì Son Heung Min chấn thương rạn xương gò má. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác nhất thì cần có thêm thời gian. Các chuyên gia sẽ có những bước đánh giá cũng như thăm khám kỹ càng hơn.

Son Heung Min chấn thương
Qua ảnh chụp này có thể thấy chấn thương hết sức nghiêm trọng

Son Heung Min chấn thương chắc chắn là thông tin không hề dễ chịu khi tiền đạo này cũng là một trong các trụ cột của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu trường hợp khả quan nhất thì Sonny có thể đeo mặt nạ và thi đấu trong kỳ World Cup 2022 này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button