Hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang về tội xúc phạm danh dự và nhân phẩm

Ngày 4/11, nguồn tin xác nhận TAND tiến hành thụ lý vụ án hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang. Hoa hậu Thùy Tiên tên thật là Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngụ quận Bình Thạnh. Nguyễn Thúc Thùy Tiên được biết đến là Miss Grand International (hoa hậu hòa bình) năm 2021.

hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang
Hoa hậu hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trong đơn, bà Tiên yêu cầu bà Trang phải gỡ toàn bộ các bài viết, hình ảnh và các thông tin sai sự thật gần đây gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Ngoài ra, bà Trang cũng phải đính chính các thông tin trên là sai sự thật và tiến hành xin lỗi công khai.

Tin bài hot hôm nay:

hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang
Bà Đặng Thùy Trang

Đồng thời, hoa hậu Thùy Tiên cũng yêu cầu bà Trang bồi thường 387,6 triệu đồng. Trong đó sẽ bao gồm: Tiền lập vi bằng, mời luật sư và các tổn thất khác về vật chất và tinh thần.

Cụ thể hoa hậu Thùy Tiên trình bày: Bà Trang sử dụng hình ảnh Thùy Tiên đứng cạnh Lê Hoàng Long (đối tượng cầm đầu đường dây ma túy bị bắt). Sau đó bà Trang ám chỉ một trong hai người đẹp mà cục cảnh sát xác định được chính là Thùy Tiên.

hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang
Có rất nhiều lùm xùm khác về Đặng Thùy Trang và Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân quyền, khiến công chúng hiểu lầm về cô. Ngoài ra, trước đó bà Trang cũng đăng bài đòi nợ hoa hậu Thùy Tiên cũng là sai sự thật.

hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang
Có rất nhiều thông tin bà Đặng Thùy Trang chia sẻ trên MXH

Vài ngày trước thì TAND Gò Vấp cũng thụ lý đơn kiện của bà Đặng Thùy Trang kiện hoa hậu Thùy Tiên. Socolive sẽ gửi đến bạn các thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc hoa hậu Thùy Tiên kiện bà Đặng Thùy Trang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button