Việt Trinh khoe nhan sắc lồng lộn thời chưa nếm mùi đời chứ nếm rồi thì nó lạ lắm à nha

Việt Trinh khoe nhan sắc thuốc độc phòng vé

“Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh lại một lần nữa khiến dân mạng hoài nghi nhân sinh. Hóa ra có những người đẹp đến mức lồng lộn như vậy. Socolive thấy ai mà đứng trước nhan sắc này thì cũng đều trông như con bạch tuộc mà thôi.

Đọc các tin hay:

việt trinh
Việt Trinh khoe ảnh thời chưa nếm mùi đời

Việt Trinh khoe nhan sắc lồng lộn thời chưa nếm mùi đời

Thời chưa nếm mùi đời là những năm 1980-1990. Lúc đó, Việt Trinh mới bước chân vào môn nghệ thuật thứ 7 nên vẫn giữ tấm lòng trung trinh, trong sáng. Bởi vậy nên nhan sắc cô nàng lúc này chắc chắn không hề bình thường một chút nào.

việt trinh
Nhan sắc đỉnh cao của thuốc độc phòng vé

Thật vậy, không phải tự nhiên mà cô được mệnh danh là “thuốc độc phòng vé”. Ngấm chất độc này vào rồi là chỉ muốn xem hoài xem mãi cái nhan sắc đỉnh cao ấy mà thôi. Việt Trinh thời kỳ đỉnh cao thật sự không có đối thủ.

việt trinh
Dù đã nếm mùi đời nhưng nhan sắc vẫn mặn mà

Cư dân mạng bùng nổ lời khen

“Nữ hoàng ảnh lịch” đã chia sẻ tấm ảnh chụp cô vào thời kỳ đó. Chỉ với một bộ áo hồng đơn giản, tóc xõa nhẹ nhàng mà thần thái thì vô cùng thu hút. Nhan sắc lại càng không cần phải bàn cãi.

việt trinh
Nữ hoàng nhận cơn mưa lời khen về nhan sắc

Cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ đẹp này của người đẹp Tây Đô. Họ cho rằng dù có ra mắt ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn Việt Trinh vẫn là người đẹp nhất trong số tất cả các diễn viên.

việt trinh
Cũng đừng quên diễn xuất đỉnh cao của người đẹp Tây Đô

Không phải tự dưng mà Việt Trinh sở hữu nhiều danh xưng đến vậy. Nhan sắc đỉnh cao cùng tài năng diễn xuất là những thứ đã tạo nên tên tuổi của người đẹp này. Socolive thật sự rất ngưỡng mộ quý bà 50 tuổi này.

Xem thêm: Hari Won và drama hợp đồng hôn nhân hóa ra chỉ là chiêu trò PR cho MV mới

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button