Hoài Lâm hát lại và hỏi 1 câu khiến ai nấy đều rơi nước mắt, lời hồi đáp của khán giả khiến chàng trai thêm xúc động

Hoài Lâm hát lại khiến fan rơi nước mắt ròng rã

Socolive đã đưa tin trước đó về việc Hoài Lâm hát lại sau khi tăng cân. Anh chàng hiện tại đã liên tục nhận thêm nhiều show diễn hơn nữa. Trong buổi diễn gần nhất, Hoài Lâm đã hỏi 1 câu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mời bạn đọc thêm:

hoài lâm hát lại
Hoài Lâm hát lại và hỏi 1 câu khiến fan xót xa

Hoài Lâm hát lại với diện mạo mũm mĩm

Trong buổi diễn lần này, anh chàng đã trở nên tự tin hơn, không còn lo lắng như lần đầu tái xuất nữa. Anh chàng diện một bộ vest cực kỳ chỉn chu, tóc tai chải chuốt gọn gàng. Dù tăng cân nhưng những đường nét trên gương mặt nam ca sĩ vẫn rất sắc nét.

hoài lâm hát lại
Dù mũm mĩm nhưng anh chàng ăn mặc rất chỉn chu

Cũng chính vì vậy mà khán giả vẫn rất yêu thương chàng trai này. Không chỉ ủng hộ hết mình khi anh hát trên sân khấu, khán giả còn liên tục cưng nựng anh chàng. Có những người vuốt tay lên má anh, người lại xoa cằm, cưng nựng chiều chuộng.

hoài lâm hát lại
Khán giả yêu thương, vuốt má nựng cằm anh chàng

Hoài Lâm hát lại và hỏi 1 câu khiến ai nếu đều rưng rưng nước mắt

Hoài Lâm hát lại những ca khúc hit quốc dân đình đám của mình. Đồng thời giao lưu với khán giả rất vui vẻ. Cuối cùng, anh hỏi 1 câu khiến người hâm mộ vô cùng xúc động: “Em hát nghe có được không?”.

hoài lâm hát lại
Hoài Lâm hỏi 1 câu khiến ai nấy đều rưng rưng nước mắt

Nguồn cơn cho câu hỏi này có lẽ là vì trước đó Hoài Lâm liên tục bị chỉ trích vì giọng ca xuống cấp về mặt kỹ thuật. Khán giả hiểu rõ lý do Lâm hỏi nên đồng thanh đáp lời “Hay lắm luôn Lâm ơi”.

hoài lâm hát lại
Tình cảm của fan càng khiến câu chuyện thêm cảm động

Hoài Lâm hát lại sau khi đã có đủ dũng khí vì hình ảnh tặng cân có phần khiến anh tự ti. Tình cảm yêu thương mà khán giả dành cho anh thật sự khiến Socolive và nhiều bạn đọc xúc động.

Xem thêm: Lý Nhã Kỳ chơi lớn, xuất ngoại bao nhiêu tiếng sẽ chi bấy nhiêu tỷ vào trang phục

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button