Hậu tăng cân, Hoài Lâm hối hận muốn quay trở lại showbiz ca hát

Ngải heo nhập khiến Hoài Lâm muốn quay lại ca hát

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy nam thần hát tình ca một thời Hoài Lâm tăng cân chóng mặt. Sau những sự việc khó khăn mà anh chàng đã trải qua, Hoài Lâm bày tỏ sự hối hận, mong muốn quay lại ca hát. Cùng Socolive tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Mời độc giả xem thêm:

hoài lâm
Nam thần hát tình ca Hoài Lâm tăng cân chóng mặt sau loạt lùm xùm

Hậu tăng cân, khán giả bất ngờ khi thấy Hoài Lâm đi hát trở lại

Hậu tăng cân, Hoài Lâm có khả năng sẽ không bao giờ hát nữa. Tuy nhiên, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi thấy anh chàng đi diễn trở lại. Đó là đêm nhạc “Hoa nở không màu” diễn ra vào tháng 10 tại Đà Lạt.

hoài lâm
Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện trở lại, cầm mic cất tiếng hát

Giọng ca trữ tình tăng cân thấy rõ nhưng vẫn giữ được những nét điển trai trên khuôn mặt. Đây cũng là lần đầu tiên chàng trai nhận đi show trở lại sau khi quay về Việt Nam. Chỉ cần anh chàng cầm mic trở lại thôi đã khiến fan hâm mộ bồi hồi, thổn thức.

hoài lâm
Đêm nhạc “Hoa nở không màu” làm thổn thức bao con tim mong đợi đã lâu

Lý do thực sự Hoài Lâm quay trở lại showbiz

Dù vẫn thể hiện tốt tình cảm qua giọng hát nhưng kỹ thuật của Hoài Lâm đã đi xuống thấy rõ. Những nốt cao chênh vênh, đuối sức khi đến đoạn cao trào đã lộ rõ trong đêm diễn. Có lẽ là do thời gian nghỉ hát quá dài đã ảnh hưởng phần nào.

hoài lâm
Kỹ thuật xuống cấp nhưng giọng ca Hoài Lâm vẫn vô cùng tình cảm

Tuy xuống sức nhưng Hoài Lâm đã thổ lộ lý do mình muốn quay trở lại. Động lực của anh chính là tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho mình. Dù đã vắng bóng suốt một thời gian dài, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và hy vọng chàng ca sĩ cất lại tiếng hát.

hoài lâm
Tình cảm yêu mến của khán giả chính là động lực khiến anh chàng quay trở lại showbiz

Có thể thấy tình cảm sâu đậm giữa chàng ca sĩ và fan hâm mộ rất đáng trân trọng. Hy vọng Hoài Lâm sớm lấy lại được đỉnh cao phong độ. Cùng Socolive đón chờ những sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc trong thời gian sắp tới của Hoài Lâm nhé!

Tin liên quan cho độc giả: Hoài Linh góp mặt trong đêm diễn quyên góp từ thiện

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button