Trấn Thành đùa “kém duyên” khi so sánh ngoại hình của Đức Phúc: “Tôi nghĩ Đức Phúc làm con hải ly là hợp”

Những lời nói đùa của Trấn Thành đã vô tình đụng chạm đến vẻ bề ngoài của Đức Phúc và khiến cho khán giả cũng như fan của nam ca sĩ bức xúc.

Trong tập 15 Ca Sĩ Mặt Nạ (The Masked Singer), khi được MC Ngô Kiến Huy hỏi mong muốn được hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert, ban cố vấn đã có những lựa chọn riêng.

Đến phần Đức Phúc, Trấn Thành chen ngang và đã có câu nói kém duyên: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ Đức Phúc làm con hải ly là hợp”. Không những thế Trấn Thành còn biểu đạt lại biểu cảm gương mặt với đặc điểm hàm răng của Đức Phúc để chứng tỏ lời anh nói là đúng.

Có thể bạn chưa biết:

Trấn Thành biểu cảm lại gương mặt và khuôn miệng của Đức Phúc trong tập 15 của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ
Đức Phúc bị Trấn Thành so sánh với con hải ly

Đức Phúc lúc ấy không bàn luận gì thêm và chỉ bịt miệng cười trừ về màn so sánh “đi vào lòng đất” của Trấn Thành.

Đức Phúc chỉ biết bịt miệng cười

Ngay sau khi tập 15 phát sóng, trên mạng xã hội đã chia sẻ lại khoảnh khắc Trấn Thành đùa kém duyên khi nói về ngoại hình của Đức Phúc, đa số mọi người đều cho rằng nam Mc đã hơi vô ý khi dùng con hải ly để so sánh vẻ bề ngoài của đồng nghiệp để làm yếu tố gây cười.

Trấn Thành có vô tình hay cố ý thì việc nói đùa như vậy cũng khiến Đức Phúc trở thành nạn nhân của miệt thị ngoại hình (body shaming) từ Trấn Thành.

Đức Phúc trong vai trò cố vấn ở Ca sĩ Mặt Nạ (tập 15)

Mới tập trước, Trấn Thành còn an ủi Đức Phúc không nên tự ti vì ngoại hình của mình, tin vào bản thân và bỏ ngoài những lời ác ý ở ngoài kia. Thế nhưng, lần này chính Trấn Thành lại là người dùng ngoại hình của đàn em để tạo ra tiếng cười.

Gần đây, Trấn Thành luôn nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả khi ngồi vào vị trí cố vấn Ca sĩ Mặt Nạ, những lời nhận xét của nam MC dành cho thí sinh Tí Nâu trong tập 13 khi biểu diễn ca khúc Ave Maria được cho là nhầm kiến thức âm nhạc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button