“Chị guột” không tới, Diệu Nhi buồn bã phá bản hit mới nổi của Anh Tú

Vậy là đúng như dự đoán của cư dân mạng, “chị ruột” Đông Nhi cũng không đến tham dự đám cưới lần 2 của cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú. Theo những đoạn clip mới được chia sẻ, nhiều người đồn rằng Diệu Nhi vì quá buồn bã nên đã phá luôn bản hit mới của chồng. Cùng Socolive tìm hiểu thực hư câu chuyện nhé!

Các tin hot về tiệc cưới sao Việt tại Socolive:

diệu nhi
Diệu Nhi buồn bã phá nát hit mới nổi của Anh Tú vì “chị ruột” Đông Nhi không đến đám cưới

Đám cưới lần 2 của Diệu Nhi – Anh Tú với quan viên 2 họ

Sau đám cưới đình đám, bùng nổ mạng xã hội tại Phan Thiết, cặp đôi Anh Tú – Diệu Nhi đã tổ chức thêm 1 lễ cưới với quan viên 2 họ. Lần này, đám cưới được tổ chức tại Hồ Tây – Hà Nội, cũng chính là quê nhà Anh Tú.

diệu nhi
Đám cưới thứ 2 của Diệu Nhi tổ chức tại Hồ Tây – Hà Nội

Lễ cưới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều người vẫn đùa rằng liệu lần này “chị ruột” Đông Nhi có đến tham dự không. Tuy nhiên, lần này là lễ cưới thân mật với gia đình nên cặp đôi không mời nghệ sĩ nào cả. Đông Nhi không đến là chuyện đương nhiên.

diệu nhi
Lần này, “chị ruột” Đông Nhi cũng không đến vì tiệc cưới kín, chỉ dành riêng cho quan viên 2 họ

Thực hư chuyện Diệu Nhi phá tan bản hit mới của Anh Tú

Biết là vậy nhưng tính “nhiều chuyện” khó bỏ đã khiến cư dân mạng tô vẽ nên những câu chuyện chưa được kiểm chứng. Lần này, mọi người đồn đại rằng Diệu Nhi vì quá buồn bã nên đã phá luôn bản hit mới nổi của chồng.

diệu nhi
Dân mạng đồn đại Diệu Nhi vì quá buồn bã nên phá nát hit của chồng

Sự thật là cô nàng đã có màn song ca với Anh Tú ca khúc “Bài này không để đi diễn”. Mục đích là góp vui cho tiệc cưới mà thôi. Nhưng với trình độ “phá hit” đẳng cấp với tông giọng chênh phô, nhí nhảnh của mình, Diệu Nhi thực sự đã cho ra mắt một phiên bản mới vô cùng thú vị.

diệu nhi
Thật ra chỉ là cô nàng đang song ca vui vẻ cùng chồng mới cưới mà thôi

Vậy là chẳng có câu chuyện buồn nào ở đây cả. Màn “phá hit” này thực ra lại rất vui nhộn, tạo nên điểm nhấn cho buổi tiệc cưới được tổ chức kín đáo của cặp đôi. Cùng Socolive đọc thêm nhiều tin tức hấp dẫn khác nhé!

Tin cưới tương tự: Đám hỏi đậm chất cố đô của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển – Đỗ Vinh Quang

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button