Cũng tổ chức đám cưới nhưng cặp Bình An – Phương Nga lại bị chiếm hết spotlight

Cặp đôi Bình An – Phương Nga cũng tổ chức đám cưới cùng thời điểm với cặp Diệu Nhi – Anh Tú. Nhưng kết quả rõ ràng ai cũng thấy, tâm điểm chú ý dồn hết vào 1 bên. Nói vậy nhưng trong ngày vui của mình, đó không còn là chuyện quan trọng nữa. Cùng Socolive theo chân cô dâu chú rể “quậy tung” tiệc cưới nhé!

Xem thêm các tin cưới mới showbiz:

phương nga
Đám cưới của Bình An – Phương Nga bị cặp Diệu Nhi – Anh Tú chiếm hết spotlight

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Bình An – Phương Nga chính thức về chung nhà sau 5 năm yêu nhau

Sau 5 năm yêu nhau đầy ngọt ngào, cuối cùng thì Bình An và Phương Nga cũng chính thức về chung 1 nhà. Tiệc cưới được tổ chức ấm cúng cùng gia đình và các anh chị em nghệ sĩ tại một khách hàng cao cấp ở Hà Nội.

phương nga
Cả 2 chính thức về chung 1 nhà sau 5 năm yêu nhau

Trước đó, cặp đôi đã cùng chụp một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc. Phương Nga chia sẻ rằng hy vọng tình cảm của cả 2 sẽ luôn hồn nhiên, bình dị và hạnh phúc. Chỉ cần có thể luôn ở bên nhau là đã đủ mãn nguyện.

phương nga
Bộ ảnh cưới chụp tại Hàn Quốc vô cùng lãng mạn

Tiệc cưới “quậy đục nước” với dàn hậu và sao khủng

Tiệc cưới cũng được tổ chức linh đình, vô cùng náo nhiệt. Hàng loạt hoa hậu cùng dàn sao khủng trong showbiz đã tề tựu đến chung vui, chúc mừng cho cặp đôi. Tất cả cùng nhau “quậy đục nước” khiến cô dâu, chú rể ướt sũng.

phương nga
Chú rể cùng cô dâu quậy đục nước đúng nghĩa đen

Khả Ngân quậy nhiệt tình đến mức không có đồ để thay. Hương Giang xúc động hát đến chênh phô, lạc cả nhịp nhưng cả sảnh cưới đều thấy vui. Hoa hậu Tiểu Vy đã may mắn nhận được hoa cưới từ tay cô dâu. Liệu chúng ta sẽ sớm chứng kiến thêm một lễ cưới hoành tráng khác?

phương nga
Hoa hậu Tiểu Vy may mắn nhận được hoa cưới từ Phương Nga

Đám cưới là ngày vui trọng đại cả cuộc đời. Vì vậy, không cần phải quan tâm đến những lời so sánh bên đường. Hai nhân vật chính đều vui vẻ mới là điều quan trọng nhất. Socolive xin chúc phúc cho cặp đôi, mãi bên nhau đến “đầu bạc răng long”.

So sánh với đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button