Diệu Nhi và Anh Tú lại chuẩn bị cưới lần 2, liệu “chị guột” có đến?

"Chị guột" Đông Nhi né đám cưới em gái ruột Diệu Nhi

Sau nhiều năm yêu nhau thầm lặng, cặp tiên đồng ngọc nữ Anh Tú – Diệu Nhi đã chính thức kết hôn. Đám cưới thần tiên đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới lần 2 tại quê nhà chú rể. Cùng Socolive tìm hiểu xem liệu lần này “chị ruột” Đông Nhi có đến tham dự?

Các tin khác về đám cưới showbiz gần đây:

đông nhi
Đám cưới lần 2 được tổ chức kín đáo tại quê nhà của chú rể Anh Tú

Đám cưới thần tiên của cặp đôi đáng yêu Anh Tú – Diệu Nhi

Lễ cưới hoành tráng diễn ra tại quê hương Phan Thiết của cô dâu Diệu Nhi. Với dàn “sao khủng” tham dự, đám cưới đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Cư dân mạng cho rằng chỉ cần xem những tin tức chia sẻ về đám cưới qua mạng cũng đủ để cảm nhận niềm hạnh phúc vô tận.

đông nhi
Đám cưới thần tiên khiến cộng đồng mạng cũng cảm thấy hạnh phúc

Những chia sẻ đầy tình cảm của cô dâu, chú rể đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bài hát dành riêng cho đám cưới “Bài này không để đi diễn” cũng đạt top 1 trending trên YouTube cho đến tận thời điểm hiện tại.

đông nhi
“Bài này không để đi diễn” dành riêng cho đám cưới “đóng đinh” ở top 1 trending YouTube, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

“Chị ruột” Đông Nhi liệu có đến dự đám cưới lần 2?

Lùm xùm xảy ra khi “chị ruột” Đông Nhi chọn đến dự đám cưới của bạn thân Liêu Hà Trinh thay vì “em gái ruột” Đông Nhi. Sự tình gây tranh cãi hơn khi Ngô Kiến Huy, Jun Phạm vẫn tất bật “chạy show” cả 2 đám cưới. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Đông Nhi nhằm gây sự chú ý, chiếm hết “spotlight” của “em ruột”.

đông nhi
“Chị ruột” Đông Nhi “lỡ quên” đám cưới của em gái để đến dự đám cưới bạn thân Liêu Hà Trinh

Sau vụ việc lần này, cặp đôi Anh Tú – Đông Nhi đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Ngược lại, cô nàng Đông Nhi lại nhận thêm một điểm trừ. Đặc biệt là sau vụ lùm xùm với cộng động fan hâm mộ Tomorrow Pink Ruby của cô.

đông nhi
Hớn hở khoe thiệp cưới trước giờ G, sau đám cưới thì xóa luôn vì lỡ không đến dự

Muốn thì tìm cách, không muốn thì chỉ cần tìm lý do. Sự tình đằng sau thì không ai biết được. Đám cưới lần 2 này khả năng cao Đông Nhi sẽ không đến. Vì tiệc được tổ chức kín đáo với gia đình, không mời các nghệ sĩ. Bạn ủng hộ bên nào? Theo dõi thêm các tin tức tại Socolive để xem ý kiến của cộng đồng mạng nhé!

Tin hot mới toanh: Hiền Hồ comeback sau scandal “anh em nương tựa”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button