Shark Bình mừng 20/10 hoành tráng cho Phương Oanh

Lễ 20/10 vừa qua, các netizen lại săn được ảnh Shark Bình tổ chức lễ chúc mừng Phương Oanh cực kỳ hoành tráng. Họ vui vẻ và trao cho nhau nụ cười yêu thương. Dư luận lại đặt ra câu hỏi “sao shark không ở nhà chúc mừng cho vợ và con gái yêu”. Shark đang như trẻ lại cả chục tuổi và sống đúng với tình yêu duy nhất của mình. Cùng Socolive tìm hiểu nào.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 20/10, shark Bình đã có một hành động galang với Phương Oanh. Anh lên hát tặng cô bài hát yêu thương và cố hát thật hay đến khan cả cổ. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền và nhiều người suy nghĩ không biết vợ con anh?

Nét quyến rũ của Phương Oanh
Nét quyến rũ của Phương Oanh

Anh cũng có vợ và sinh cho mình hai đứa con ngoan. Trong lúc chờ ly hôn, anh bỏ mặc gia đình và không nghĩ tình nghĩa trước đây. Con gái của shark khi xem đoạn clip này chắc sẽ ghét người bố quên mất gia đình chỉ chăm chăm cho “trà xanh”.

Shark Bình hát khan cả cổ mừng 20/10 cho người yêu được vui vẻ
Shark Bình hát khan cả cổ mừng 20/10 cho người yêu được vui vẻ

Dù đang trong quá trình chờ ly hôn, Shark Bình cũng không nên quá lộ liễu như vậy. Dù tình yêu có say đắm ở mức độ như thế nào cũng phải nghĩ đến gia đình đầu tiên. Con gái của anh cũng là phụ nữ và cũng cần lời chúc tốt đẹp từ bố của mình.

Hình ảnh Shark Bình
Hình ảnh Shark Bình

Bà Đào Hương Lan luôn có thái độ bình tĩnh, vấn đáp lại những bình luận khôn ngoan cực kỳ. Khi vô tình xem clip của chồng, bà dù cứng rắn cỡ nào chắc cũng không khỏi chua xót. Hành trình đồng hành cùng nhau chắc chỉ có bà là trân quý.

2 người đang rất tình tứ
2 người đang rất tình tứ

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button