Trấn Thành “làm căng” trước tin đồn hợp đồng hôn nhân với Hari hết thời hạn

Trấn Thành kiện hết những ai đồn bậy về Hari Won

Trấn Thành “làm căng” trước tin đồn hợp đồng hôn nhân với Hari hết thời hạn

Dù đang bận rộn với chương trình siêu hot Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Việt Nam, Trấn Thành vẫn liên tục bị bủa vây bởi những tin đồn. Đặc biệt là về đời sống hôn nhân với cô vợ Hari Won. Cùng Socolive tìm hiểu thực hư những lời đồn này ra sao mà lại khiến Trấn Thành quyết “làm căng” đến cùng.

Xem thêm các tin khác:

trấn thành
Trấn Thành quyết kiện đến cùng những người tung tin đồn vô căn cứ

Tin đồn hợp đồng hôn nhân với Hari Won đã hết thời hạn

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục xuất hiện những tin đồn không hay về Hari Won. Từ đó, mọi người bắt đầu đồn thổi thêm nhiều tin tức chưa được kiểm chứng về đời sống hôn nhân của cặp đôi quyền lực này.

trấn thành
Xuất phát từ những tin đồn về việc Hari Won rời showbiz

Xuất phát từ tin đồn Hari Won rời bỏ showbiz Việt, chấm dứt với Trấn Thành. Nhiều người bắt đầu thổi phồng câu chuyện lên. Đỉnh điểm là thông tin giữa hai người có ký kết hợp đồng hôn nhân. Giờ đây, hợp đồng đã hết hạn nên mỗi người một ngả, không liên quan đến nhau nữa.

trấn thành
Nhiều lời đồn được lan truyền về việc hợp đồng hôn nhân giữa 2 người đã hết thời hạn hiệu lực

Hai vợ chồng đều đang bận rộn với những dự án riêng

Thực chất, cả 2 vợ chồng đang vô cùng bận rộn với những dự án lớn. Trấn Thành đang cầm trịch một chương trình game show TOP 1 hiện nay. Chương trình Ca sĩ mặt nạ vẫn đang nóng lên từng ngày khiến anh chàng không có thời gian nghỉ ngơi. MC quốc dân còn phải chuẩn bị cho dự án phim mới đầu tư siêu khủng.

trấn thành
Trấn Thành đang bận làm cố vấn của chương trình đang HOT nhất hiện nay

Về phía Hari, cô bận rộn di chuyển đến Hàn Quốc với những chuyến công tác quan trọng. Đồng thời kết hợp chữa bệnh liệt cơ mặt. Vì thời gian gần đây không có thời gian ở lại Việt Nam nhiều, những tin đồn vô căn cứ bắt đầu lan rộng hơn.

trấn thành
Hari Won bận rộn sang Hàn Quốc công tác kết hợp với chữa bệnh

Như vậy, sự thật là cuộc sống của cả 2 vẫn đang rất ổn định, hạnh phúc bên nhau. Trấn Thành đã quyết tâm kiện đến cùng những ai bịa đặt ra các tin đồn không chính xác. Vì vậy, cộng đồng mạng nên lựa chọn tin tức để đọc, tránh đồn đại không hay về người khác. Theo dõi thêm tại Socolive nhé!

HOT ngày 20/10: 20/10 này Shark Bình không còn bên vợ nữa, người ấy bây giờ là Phương Oanh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button