20/10 này Shark Bình không còn bên vợ nữa, người ấy bây giờ là Phương Oanh

Không còn e ngại việc thể hiện tình cảm một cách công khai nữa, Shark Bình đã thoải mái bày tỏ, tặng quà 20/10 cho Phương Oanh. Trong khi đó, bà Đào Lan Hương – vợ Shark Bình vẫn giữ bình tĩnh, không thể hiện động thái hoảng loạn. Bài viết của Socolive sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn đọc.

Mời bạn đọc xem thêm:

shark bình
Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh đã công khai thể hiện tình cảm

Shark Bình công khai thể hiện tình cảm cùng Phương Oanh nhân dịp 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để cánh mày râu thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ yêu thương. Với Shark Bình thì ở thời điểm hiện tại, người phụ nữ được yêu thương nhất là Phương Oanh.

shark bình
Shark Bình trải qua ngày 20/10 mùi mẫn bên Phương Oanh

Cả hai không ngần ngại công khai ở bên nhau. Shark Bình đã hát riêng bài “You Raise Me Up” để bày tỏ chân thành với bạn gái vì ông rất ít khi hát. Ông còn tặng Phương Oanh loạt quà tặng giá trị. Trước đó, cả 2 đã vi vu đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan.

shark bình
Shark Bình còn hát tặng riêng cho nữ diễn viên

Đào Lan Hương – vợ Shark Bình vẫn giữ thái độ bình tĩnh

Trước màn thể hiện tình cảm mùi mẫn của cặp đôi, vợ Shark Bình vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Bà Đào Lan Hương cũng đang vui vẻ đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long cùng bố mẹ và các con. Không chỉ vậy, bà còn “đá xéo” cô nàng Quỳnh búp bê một cách thâm sâu trên trang cá nhân.

shark bình
Bà Đào Lan Hương – vợ Shark Bình vẫn giữ thái độ bình tĩnh, mỉa mai Quỳnh búp bê trên trang cá nhân

Trước đó, bà vẫn vui vẻ chia sẻ đang vô cùng hạnh phúc vì những thành tích mà con gái mình đạt được. Đồng thời, bà cũng đang thu thập chứng cứ để tiến hành khởi kiện nữ diễn viên Phương Oanh.

shark bình
Bà đang thu thập thông tin để kiện nữ diễn viên tung tin đồn sai sự thật

Cư dân mạng hiện đa phần đều đứng về phía bà Đào Lan Hương. Phương Oanh sau khi công khai thách thức cũng đã phải khóa các trang mạng xã hội. Mối quan hệ vợ chồng giữa 2 doanh nhân này sẽ tiếp tục diễn biến như thế nào? Mời quý vị độc giả theo dõi các bài viết mới nhất của Socolive để cập nhật tình hình.

Tin tức liên quan: Hiền Hồ – Phương Oanh tuyên bố thẳng thừng: “Cần tình không cần tiền”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button