Hiền Hồ – Phương Oanh Tuyên Bố Thẳng Thừng: “Cần Tình Không Cần Tiền”

Cứ cho là hai nàng Hiền Hồ và Phương Oanh đang nói thật đi cũng thật xấu hổ cho phái nữ. Người đẹp 9x trẻ trung và hơi có tiếng tăm cho sự phấn đấu vì sự nghiệp của mình. Người tình của hai em lại là đại gia có tiếng tăm bậc nhất Việt Nam. Dù cho họ đã có gia đình, dư luận lên án nhưng hai nàng vẫn tuyên bố “cần tình không cần tiền”. Cùng Socolive tìm hiểu nào.

Dù scandal Hiền Hồ nương tựa “anh trai họ Hồ” tạm lắng xuống nhưng cô vẫn bị dư luận không ưa. Cô dù muốn quay lại hoạt động của gặp nhiều khó khăn vì không còn được ủng hộ như xưa nữa. Phương Oanh lại tự tin công khai hẹn hò cùng shark Bình.

Hiền Hồ với nét ngây thơ
Hiền Hồ với nét ngây thơ

Họ bên nhau và bất chấp netizen luôn bám đuôi để quay lén, chụp ảnh. Dù được công khai lên mạng, báo online nhưng họ vẫn rất bình tĩnh xử lý. Cả hai dù gì cũng bị gắn mác “trà xanh” và không ai thích những em gái chỉ thích bám vào kẻ lắm tiền.

Hiền Hồ là một cô gái xinh đẹp và tài năng nhưng chỉ muốn làm “trà xanh"
Hiền Hồ là một cô gái xinh đẹp và tài năng nhưng chỉ muốn làm “trà xanh”

Sau khi cặp anh trai họ Hồ, Hiền Hồ sở hữu chiếc siêu xe đáng mơ ước. Phương Oanh ăn diện hàng hiệu và hầu như không mặc lại đồ lần thứ hai. Với những ngôi sao chớp nổi như hai nàng liệu có đủ tài chính để đáp ứng nhu cầu của bản thân như vậy không.

Hiền Hồ và Phương Oanh
Hiền Hồ và Phương Oanh

Với nhan sắc, tuổi trẻ và một chút tài năng của mình thì hai người đẹp dư sức sánh đôi những anh chàng đẹp trai. Họ có thể không lắm tiền nhưng chỉ cần còn trẻ, có sự nghiệp và học thức thì vẫn đảm bảo cuộc sống bình yên cho người đẹp. Vậy tại sao hai nàng chịu thiệt thòi sánh bước với đàn ông lớn tuổi như vậy?

Hai người đẹp vẫn rất tự tin về sự lựa chọn của mình “cần tình không cần tiền"
Hai người đẹp vẫn rất tự tin về sự lựa chọn của mình “cần tình không cần tiền”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button