Đám hỏi đậm chất Cố đô của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cậu út nhà bầu Hiển – Đỗ Vinh Quang

Đám cưới nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và nhị thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng bởi câu chuyện tình đầy ngọt ngào của cả hai. Cùng Socolive tìm hiểu về các thông tin sau đây.

Đỗ Quang Vinh mang sính lễ đến nhà hỏi cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào sáng ngày 17/10. Đỗ Vinh Quang đã mang sính lễ sang nhà nàng hậu Đỗ Mỹ Linh để dạm ngõ rước nàng về dinh. Đôi uyên ương trai tài gái sắc nàng là hoa hậu chàng là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội đã viết nên một câu chuyện tình đẹp như mơ của cả hai.

 Sính lễ nhà trai mang qua hỏi cưới nàng hậu Đỗ Mỹ Linh
Sính lễ nhà trai mang qua hỏi cưới nàng hậu Đỗ Mỹ Linh

Nhị thiếu gia Đỗ Vinh Quang dẫn đầu đoàn bằng xe ô tô riêng xuất phát từ nhà riêng dẫn đoàn xe xích lô bê tráp với 9 mâm lễ đầy đủ long, phụng được trang trí cầu kỳ, tinh tế. Mang đậm văn hóa truyền thống Cố đô Hà Nội. Nhà gái cũng không kém khi trang trí đơn giản tất cả bằng hoa tươi với tông màu trắng tinh khiết và chú ý nhất chính là dàn vệ sĩ cầm ô màu tím – “ sự thủy chung, tinh tế “.

Dàn xe bê tráp nhà chú rể Đỗ Vinh Quang
Dàn xe bê tráp nhà chú rể Đỗ Vinh Quang
Cô dâu Đỗ Mỹ Linh
Cô dâu Đỗ Mỹ Linh

Về phần nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, cô đã diện cho mình một chiếc áo dài trắng tinh khôi với họa tiết hoa sen tinh tế nhưng không kém phần trang nhã. Cùng với nhan sắc sẵn có của mình cô nàng vô cùng xinh đẹp và đậm nét người con gái Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của cả hai được diễn ra tại nhà của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với sự chứng kiến của hai bên gia đình và người thân. Ngay trong lễ dạm hỏi cô dâu – chú rể đã trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Khoảnh khắc cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào
Khoảnh khắc cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào

Sau lễ ăn hỏi hôm 17/10, đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 với sự mong đợi của người hâm mộ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chứng kiến khoảnh khắc đẹp nhất của cả hai cái kết bằng một đám cưới thế kỷ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button