Hoa hậu Thuỳ Tiên “thừa nhận” hình mẫu lý tưởng là Quang Linh: VTV tích cực đẩy thuyền

Cặp đôi Hoa Hậu Thuỳ Tiên – Quang Linh Vlog vốn được dân tình yêu mến và tích cực đẩy thuyền vì cả hai quá đẹp đôi trong từng khung hình

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chuyến đi tình nguyện tại Angola, nơi có team Quang Linh làm việc đã khiến mọi người vô cùng hưởng ứng. Không chỉ tạo ra một năng lượng tích cực trong việc làm thiện nguyện mà còn tạo ra những khoảng khắc đẹp đôi khiến fan của cả hai bên thích thú.

Có thể bạn chưa biết:

Sau khi nhiều câu chuyện đồn đoán và gán ghép từ khán giả, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã “thừa nhận” hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình trên sóng truyền hình.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên là khách mời của Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng lúc 20h ngày 22-10 trên VTV3.

Trong một trò chơi nhỏ của chương trình do MC Long Vũ dẫn dắt, Thuỳ Tiên đã lựa chọn Quang Linh là hình mẫu lý tưởng của mình. Sau nhiều bức hình của các người nổi tiếng như Vin Diesel, Sơn Tùng, Đen Vâu, Karik, Soobin Hoàng Sơn, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc… Thuỳ Tiên vẫn chọn Quang Linh.

Thuỳ Tiên cũng nói rõ hình mẫu của mình là người đàn ông tài giỏi, thông minh, tinh tế, kiên nhẫn, đặc biệt Thuỳ Tiên không thích cơ bắp, người quá nổi tiếng và trong showbiz.

Khi nhìn thấy những hình được fan ghép lại giữa mình và Quang Linh, Thuỳ Tiên cũng cười vui vẻ và cũng biết rằng khán giả bấy lâu vẫn luôn tích cực đẩy thuyền. Tuy nhiên Thuỳ Tiên cũng nói rằng cả hai chỉ là bạn.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng chia sẻ suy nghĩ về công việc của Quang Linh và cho rằng đó là một việc làm khó khăn, cực khổ, vì Quang Linh làm về nông nghiệp lại giúp đỡ người dân cách trồng trọt, chăn nuôi, nơi ở lại xa thành phố nên sẽ vất vả hơn trong việc di chuyển. “Team Châu Phi thật sự là những con người đáng nể phục”- Hoa Hậu Thuỳ Tiên nói.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button