Tạm gác lại mọi lùm xùm, Hoài Linh làm một hành động ấm lòng dành riêng cho Phi Nhung

Hoài Linh ấm lòng với Phi Nhung sau phi vụ từ thiện

Từ sau vụ lùm xùm từ thiện, Hoài Linh lại tiếp tục tạo thêm nhiều vụ khác nữa để duy trì tên tuổi. Tuy nhiên, tạm gác lại tất cả thì Socolive đã chứng kiến nam danh hài đã làm một việc vô cùng ấm áp dành cho đàn em quá cố Phi Nhung.

Các tin tức danh hài:

hoài linh
Hành động ấm áp của Hoài Linh dành riêng cho Phi Nhung

Hoài Linh thắp hương tưởng nhớ Phi Nhung

Khi hay tin Phi Nhung qua đời cũng là lúc Hoài Linh gặp phải bê bối từ thiện. Vì vậy, nam danh hài đã không thể đến viếng cô em thân thiết được. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian đó, anh vẫn nhắn tin chia sẻ với người thân rằng không thể tin được chuyện này.

hoài linh
Nam danh hài không thể tin người em thân thiết đã qua đời

Mới đây nhất, bỏ qua mọi lùm xùm, nam danh hài đã có một hành động ấm lòng. Anh đến viếng và thắp hương cho Phi Nhung, cầu chúc mọi điều an lành đến với người thân của cô. Anh cũng đã gặp các hậu duệ của Phi Nhung và nhắn gửi tâm tình đến các cháu.

hoài linh
Anh thành tâm đến viếng hương và gặp hậu duệ của Phi Nhung

Hai anh em vẫn luôn thân thiết và hỗ trợ nhau

Hoài Linh chia sẻ khi Phi Nhung mất, anh đã đọc bức thư mà cô để lại và òa khóc. Anh không thể tin được người em thân thiết của mình đã mãi mãi ra đi. Cả 2 vẫn luôn giúp đỡ nhau trong hoạt động nghệ thuật.

hoài linh
Cả 2 vẫn luôn giúp đỡ nhau nhiệt tình

Thậm chí, Phi Nhung còn khẳng định Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô, hỗ trợ cô thành công trong sự nghiệp. Phi Nhung còn muốn lấy nam danh hài làm chồng nhưng bị từ chối. Vì vậy, mẹ anh vẫn hay gọi đùa cô là “con dâu hụt”.

hoài linh
Thậm chí Phi Nhung còn xém trở thành vợ anh

Bỏ qua mọi lum xùm thì Socolive thấy Hoài Linh thật sự là một nghệ sĩ có tình nghĩa. Anh vẫn luôn âm thầm giúp đỡ các anh chị em nghệ sĩ khác khi gặp khó khăn. Mối quan hệ với Phi Nhung cũng thật đáng quý.

Thêm tin về danh hài: Tưởng qua Mỹ diễn hài, Hoài Linh lại chui vào bếp làm chuyện bất ngờ không ai nghĩ đến

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button