Chán nản ông chồng hay “ra dẻ” suốt ngày đi du lịch, vợ Lê Dương Bảo Lâm đổi luôn diện mạo mới

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đổi diện mạo lừa chồng

Lê Dương Bảo Lâm đang trở nên nổi tiếng hơn qua show du lịch “2 ngày 1 đêm”. Cũng vì vậy mà anh chàng hay “ra dẻ” này thường xuyên phải đi xa nhà. Quá chán nản, vợ anh quyết thay luôn dung mạo mới mẻ. Socolive cũng ngạc nhiên không thể nhận ra cô nàng.

Xem thêm:

lê dương bảo lâm
Chán nản ông chồng “ra dẻ”, vợ Lê Dương Bảo Lâm lột xác xinh đẹp

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lột xác quyến rũ không thua kém hot girl

Chán nản vì chồng suốt ngày đi du lịch, bỏ lại vợ con ở nhà một mình, vợ Lê Dương Bảo Lâm quyết tâm làm mới lại diện mạo. Cô nàng muốn sau khi chồng về, anh không thể nào nhận ra vợ mình nữa.

lê dương bảo lâm
Quỳnh Quỳnh muốn chồng nhận không ra mình

Khác với vẻ ngoài xuề xòa hằng ngày, vợ Lê Dương Bảo Lâm trang điểm xinh đẹp, xõa mái tóc dài uốn nhẹ. Sau khi thấy hình ảnh quyến rũ của cô nàng, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: “Không phải vợ tôi”.

lê dương bảo lâm
“Đây không phải vợ tôi”

Lê Dương Bảo Lâm hết mực bênh vợ

Hai vợ chồng chỉ đùa giỡn thôi chứ thực chất, tình cảm cả 2 dành cho nhau rất sâu đậm và đáng ngưỡng mộ. Về phía Quỳnh Quỳnh, cô luôn vui vẻ mặc những bộ đồ đơn giản để tiện việc kinh doanh và chăm con.

lê dương bảo lâm
Cô luôn chú tâm kinh doanh và chăm con

Lê Dương Bảo Lâm cũng hết mực bênh vợ khi có ai chê bai, chỉ trích cô nàng. Lâm khen đó là sự giản dị, là đức tính cao quý vì chồng vì con, không phải người phụ nữ nào cũng sẵn sàng hy sinh như vậy.

lê dương bảo lâm
Lê Dương Bảo Lâm bảo vệ vợ hết mực

Tình cảm và sự bông đùa của cặp đôi thật sự rất đáng yêu. Dù chồng đang bận rộn xa nhà nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn luôn biết cách trêu đùa Lê Dương Bảo Lâm, giúp anh có thể yên tâm công tác. Socolive chúc gia đình nhỏ luôn thật hạnh phúc.

Xem thêm: Bỏ qua những trò lố, Lương Bằng Quang thật tâm lo lắng chăm bệnh Ngân 98

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button