Diệu Nhi xuống sắc thấy rõ, không tránh khỏi cái dớp nghệ sĩ nữ xấu đi sau khi lấy chồng

Diệu Nhi lộ dấu hiệu tuổi tác sau kết hôn

Dù chỉ mới lấy chồng chưa đầy 1 tháng, Diệu Nhi đã lộ dấu hiệu xuống sắc thấy rõ. Liệu cuộc sống vợ chồng son có vấn đề gì hay sao, hãy cùng Socolive ngóng nghía câu chuyện bên trong căn nhà mới này nhé!

Xem thêm cặp đôi mới:

diệu nhi
Diệu Nhi xuống sắc sau kết hôn với Anh Tú

Diệu Nhi xuống sắc thấy rõ sau khi lấy chồng

Dạo này Diệu Nhi đã bắt đầu chăm xuất hiện hơn sau khi lấy chồng. Cô vừa bận rộn với công việc, vừa có những hoạt động mới. Á hậu Huyền My vừa chia sẻ hình ảnh chụp chung với Nhi, không biết hai chị em có dự định gì mới.

diệu nhi
Cô nàng bị dìm khi chụp cùng Á hậu Huyền My

Điều đáng nói trong bức ảnh là sự xuống sắc thấy rõ của Nhi. Cô nàng lộ vết chân chim in hằn ở khóe mắt dù đã khéo léo trang điểm cẩn thận. Mỹ phẩm cũng không giấu đi được sự thật sau hôn nhân này.

diệu nhi
Lộ rõ dấu chân chim tuổi tác

Cái dớp “lấy chồng là xuống sắc” của sao nữ Việt

Đây không phải là lần đầu tiên sao nữ Việt xuống sắc sau khi lấy chồng. Trước đó, Nhã Phương sau khi tổ chức đám cưới hạnh phúc với Trường Giang cũng lộ rõ vết chân chim trên khuôn mặt.

diệu nhi
Nhã Phương cùng từng xuống sắc tương tự

Thật ra, Diệu Nhi với Anh Tú là tình yêu chị em. Chính vì vậy, Nhi cũng hơn tuổi Tú rất nhiều và nay cô đã ngoài 30. Do đó, các dấu hiệu tuổi tác xuất hiện là chuyện không thể tránh khỏi.

diệu nhi
Chẳng lẽ sao nữ Việt không nên lấy chồng?

Còn chuyện hôn nhân của Diệu Nhi có vấn đề gì không thì chắc mọi người cũng đã rõ. Tình cảm 2 người dành cho nhau theo Socolive là rất sâu đậm, sẽ không có chuyện gì đáng để bàn tán cả đâu.

Tin mới: Với sự nâng đỡ của anh trai, Uyển Ân sẽ nổi đình nổi đám hay “flop dập mặt”?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button