Hậu ồn ào bụng bầu, Hiền Hồ ăn mặc siêu mát mẻ, lại đi đánh golf nữa

Hiền Hồ ăn mặc siêu mát mẻ đi đánh golf

Sau khi nhẹ nhàng đáp trả tin đồn dính bầu, Hiền Hồ có vẻ nhẹ nhõm hay sao mà ăn mặc vô cùng mát mẻ đi đánh golf. Cùng Socolive chấm điểm bộ trang phục lần này của cô nàng nhé!

Tin tức “con giáp thứ 13”:

hiền hồ
Hiền Hồ ăn mặc siêu mát mẻ đi đánh golf

Hiền Hồ diện váy siêu mát mẻ đi đánh golf

Vừa mới diện một bộ cánh hồng lòa xòa trên mạng xã hội, Hiền Hồ ngay lập tức bị nghi vấn là có thai. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng đính chính là “không bầu”. Nhưng lời đính chính này vẫn khá nhẹ nhàng, khiến nhiều người không tin.

hiền hồ
Cô đính chính tin đồn có bầu

Mặc kệ dư luận, Hiền tiếp tục sống vui vẻ. Mới đây, cô nàng chia sẻ hình ảnh đi đánh golf. Vâng, lại là đánh golf đấy ạ. Nhưng điều đáng chú ý là bộ đồ mát mẻ của cô nàng. Dính tin bầu mà cô nàng ăn mặc khá thoải mái, khoe đôi chân thon siêu nuột nà.

hiền hồ
Đánh golf là sở thích, là đam mê

Cuộc sống ngày càng giàu sang sau scandal “anh em nương tựa”

Dù phải đối mặt với nhiều chỉ trích sau ồn ào “anh em nương tựa”, song có thể thấy Hiền Hồ vẫn cảm thấy rất vui vẻ, yêu đời. Cô thậm chí còn khoe khoang cuộc sống ngày càng giàu sang của mình.

hiền hồ
Cô thoải mái khoe siêu xe G63

Cô liên tục khoe các món hàng hiệu đắt tiền không biết từ đâu mà ra. Đó là chiếc siêu xe G63, bộ sưu tập túi xách hàng độc nhất. Có thể thấy cô nàng không mấy quan tâm đến dư luận nữa rồi.

hiền hồ
Cùng loạt túi hiệu đắt đỏ

Socolive đoán chắc sở thích của Hiền Hồ là đánh golf vì bất cứ khi nào có tranh cãi xảy ra cũng thấy cô nàng đi đánh golf xả stress. Có lẽ đó là sở thích thú vị của những người giàu có, chắc mọi người cũng nên đi học môn thể thao này thôi.

Xem thêm: Diệu Nhi xuống sắc thấy rõ, không tránh khỏi cái dớp nghệ sĩ nữ xấu đi sau khi lấy chồng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button