Hiền Hồ lộ ảnh mặc đầm bầu sau khi thoải mái phóng siêu xe G63 của “anh em nương tựa”

Hiền Hồ lộ ảnh mặc đầm bầu hồng chóe

Hình ảnh mới nhất mà Hiền Hồ đăng tải lộ rõ điều mà cô nàng đang muốn giấu kín. Socolive đã dạo 1 vòng các bình luận và phát hiện ra được chân tướng sự việc, cùng tìm hiểu nhé!

Tin “trà xanh” hấp dẫn:

hiền hồ
Nghi vấn Hiền Hồ có bầu hậu phóng siêu xe

Hiền Hồ lộ ảnh mặc đầm bầu hậu sự kiện lái xe sang

Đạp lên dư luận, Hiền Hồ đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô nàng tự tin chia sẻ những hình ảnh phóng siêu xe G63 của “anh họ” đại gia. Đồng thời khoe luôn diện mạo mới cực chất chưa từng thử qua.

hiền hồ
Cô nàng tự tin khoe diện mạo mới cực chất

Vậy mà mới đây, cô lại quay trở về hình ảnh dịu dàng thường thấy. Điểm nhấn nổi bật là chiếc đầm bầu xòe màu hồng. Dường như cô nàng đang muốn che giấu vòng 2 ngoại cỡ của mình.

hiền hồ
Nhưng bộ váy hồng chóe như đang tố cáo vòng 2 ngoại cỡ

Hiền Hồ có thật sự mang bầu?

Lướt qua một loạt bình luận có thể phân loại ra 2 chiều hướng ý kiến của cư dân mạng. Luồng thứ nhất đá xoáy, cà khịa không biết liệu dạo này cô nàng có còn đi đánh golf nữa không.

hiền hồ
Nhiều người hỏi thẳng: “Bầu à?”

Nhóm thứ 2 mạnh dạn hỏi thẳng “Bầu à?’. Không để lời đồn thất thiệt bị lan truyền, chính chủ đã lên tiếng đính chính là cô không mang bầu. Chẳng qua bộ đồ này là phong cách mới cô muốn thử mà thôi.

hiền hồ
Đây chỉ là phong cách mới cô muốn thử mà thôi

Socolive thấy Hiền Hồ đính chính nhẹ nhàng quá. Đúng ra cô nên cô màn phản pháo “chặt chém” hơn như Phương Oanh. Vậy mới chặn đứng các lời đồn một cách triệt để được. Chứ thế này thì cũng không trách sao người ta lại loan tin đồn nhảm.

Hiền nên học Quỳnh búp bê cách dập tin bầu: Phương Oanh “lột xác” với phong cách mới sexy bỏng mắt đập tan tin đồn dính bầu

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button