Phương Oanh bảo “cần tình không cần tiền” mà đi Thái với “cá mập” về thì tiền lại rủng rỉnh túi

Phương Oanh tiền đầy túi sau chuyến đi chơi với Shark Bình

Socolive chưa bao giờ thấy Phương Oanh chịu chi cho ngoại hình nhiều như thời điểm hiện tại. Đặc biệt, thời điểm lại trùng hợp với thời gian hậu du hí cùng Shark Bình. Tuyên bố “cần tình không cần tiền” liệu có đúng không?

Mời bạn đọc:

phương oanh
Phương Oanh rủng rỉnh tiền trong túi sau khi đi chơi với đại gia

Phương Oanh F5 ngoại hình liên tục

Mới đây thôi, khi vừa từ Thái trở về, “Quỳnh búp bê” đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên vì màn thay đổi diện mạo ngoạn mục. Mái tóc cam siêu “cháy” cùng bộ áo thun trắng đơn giản càng tôn lên nét quyến rũ.

phương oanh
Mái tóc cam siêu quyến rũ sau chuyến đi chơi

Vậy là trong bộ hình vừa tung lên mạng, Phương Oanh lại một lần nữa F5 ngoại hình với phong cách trái ngược hoàn toàn. Cô diện một bộ denim theo xu hướng bụi bặm, cá tính hơn. Đồng thời, bộ ảnh được chụp trắng đen vô cùng chất lừ.

phương oanh
Hôm nay cô nàng lại diện một bộ đồ cá tính, bụi bặm hơn

Tài chính dồi dào sau khi đi du hí cùng “cá mập”

Điều đáng nói là những bộ trang phục cô mặc rất đắt tiền, đến từ thương hiệu lớn như Moschino. Trước đó, Phương Oanh tuyên bố “cần tình không cần tiền”, có nghĩa là cô rất giàu có, chỉ cần tình cảm mà thôi.

phương oanh
Đáng chú ý là cô mặc toàn đồ hiệu

Nhưng thời gian trước khi đi du lịch cùng Shark Bình, cô đâu có dư dả tài chính đến mức thay đổi diện mạo liên tục. Vậy rốt cuộc thì chi phí ở đâu ra để cô đầu tư vào ngoại hình nhiều đến như vậy chỉ ngay sau khi vừa đi du lịch cùng “cá mập” về?

phương oanh
Chuyện gì đã xảy ra sau khi đi chơi với Shark Bình về mà tiền dư dả thế?

Vậy thì liệu tuyên bố “cần tình không cần tiền” của Phương Oanh có chính xác không? Socolive thật sự hồ nghi lời tuyên này của cô nàng. Có lẽ nó không đúng hoàn toàn như lời cô nàng nói.

Xem thêm: 20/10 này Shark Bình không còn bên vợ nữa, người ấy bây giờ là Phương Oanh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button