Với sự nâng đỡ của anh trai, Uyển Ân sẽ nổi đình nổi đám hay “flop dập mặt”?

Uyển Ân dự đoán đóng phim bom xịt dù được anh trai nâng đỡ

Nổi tiếng là em gái “bám fame” của anh trai Trấn Thành, Uyển Ân vẫn chưa có được sự ghi nhận về mặt tài năng. Liệu trong lần xuất hiện với vai chính màn ảnh lớn này, cô nàng có tạo nên kỳ tích? Socolive sẽ ghé rạp phim “Nhà bà Nữ” để hóng chờ.

Đọc thêm về cặp đôi Trấn Thành – Hari Won:

uyển ân
Được anh trai nâng đỡ, liệu Uyển Ân có một phát thành sao?

Uyển Ân giảm cấp tốc 12kg để đóng vai nữ chính

Sau màn ra mắt với vai nữ phụ trong phim “Oppa phiền quá nha” đóng máy vào năm 2019 cùng chị dâu Hari Won, Uyển Ân lặn mất tăm, không thấy bóng dáng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây cô có màn quay lại hoành tráng hơn.

uyển ân
Sao xịt với “Oppa phiền quá nha” đóng cùng chị dâu Hari Won

Để quay trở lại đóng phim, cô nàng đã nỗ lực giảm cân. Tất cả các biện pháp giảm cấp tốc đều được áp dụng. Đặc biệt nhất là việc chăm chỉ tập gym để giảm liên tục 12kg, chuẩn bị cho màn tái xuất.

uyển ân
Cô tập gym giảm cấp tốc 12kg

Nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn của anh trai

Lần này, với sự nâng đỡ của anh trai Trấn Thành, cô được thầu luôn vai chính trong phim điện ảnh “Nhà bà Nữ”. Bộ phim này được nam danh hài tiết lộ đầu tư cực khủng, sẽ ra mắt rạp phim vào dịp Tết sắp tới.

uyển ân
Ẵm luôn vai chính nhờ anh trai Trấn Thành nâng đỡ

Với sự ưu ái lớn đến như vậy, Uyển Ân cũng bày tỏ bản thân sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt vai diễn. Hơn nữa, cô còn mong muốn có thể vượt qua cái bóng quá lớn của anh trai mình.

uyển ân
Liệu cô có thành công thoát khỏi cái bóng của anh trai?

Không biết kết quả sẽ là “bom tấn” hay “bom xịt” nhưng Socolive vẫn sẽ đón chờ màn tái xuất của Uyển Ân. Hy vọng cô nàng sẽ không làm khán giả thất vọng khi ra rạp xem phim giải trí vào ngày Tết sắp tới.

Xem thêm bộ phim mới: TRẤN Thành mang quán bánh canh TRẤN lột ra rạp ngày Tết: tiền vé của em 300k

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button