TRẤN Thành mang quán bánh canh TRẤN lột ra rạp ngày Tết: tiền vé của em 300k

TRẤN Thành làm phim về bà bánh canh 300k

Như Socolive đã đưa tin trước đó, những tin đồn Trấn Thành rạn nứt với Hari Won thời gian gần đây xuất phát từ sự bận rộn của cả 2 vợ chồng. Anh chàng vừa chứng minh điều đó bằng cách công khai bộ phim Tết mới nhất sắp sửa ra rạp đầu năm 2023.

Các tin liên quan:

trấn thành
Trấn Thành thật sự đang rất bận rộn với hàng loạt dự án hoành tráng

Dự án phim “Nhà bà Nữ” siêu hoành tráng mùa Tết Quý Mão

Có thể nói, thời gian này Trấn Thành siêu bận rộn với hàng loạt dự án đỉnh cao. Anh đang cầm trịch chương trình HOT nhất hiện nay là “Ca sĩ mặt nạ”. Đồng thời cũng vừa công bố dự án phim Tết siêu hoành tráng “Nhà bà Nữ”.

trấn thành
Dự án phim Tết “Nhà bà Nữ” vừa được công bố

Phim có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt khủng quen mặt. Đó là NSND Ngọc Giàu, bà hài Lê Giang, trai đẹp 6 múi Song Luân, cô mèo hước Khả Như, anh Dương Lâm Đồng Nai. Đặc biệt là màn ra sân với vai chính của cô em gái ruột Uyển Ân.

trấn thành
Phim có sự góp mặt của hàng loạt sao Việt đình đám

Trấn Thành đưa bà cô bán bánh canh “trấn lột” lên phim

Với bộ phim “Bố Già” vô cùng thành công, người xem tò mò liệu lần này Trấn Thành sẽ làm phim Tết về chủ đề gì. Không để mọi người chờ lâu, nam danh hài đã công bố ngay và luôn nội dung phim vô cùng đặc sắc.

trấn thành
Nội dung phim được nhiều khán giả tò mò

Anh chàng rất biết bắt kịp các xu hướng và đã không bỏ lỡ sự kiện HOT trong năm nay. Bà cô bán bánh canh cua “trấn lột” 300k sẽ là đề tài được khai thác. Phim hứa hẹn sẽ vô cùng chất lượng và mang tính trào phúng cao.

trấn thành
Bà cô bánh canh “trấn lột” 300k được lên sóng

Vậy nên, anh chị em hãy cùng Socolive hóng chờ bộ phim mới của nhà sản xuất Trấn Thành nhé! Dù anh chàng “lắm tài nhiều tật” này có nhiều chiêu trò nhưng khả năng làm phim thì miễn bàn rồi.

Xem thêm: Tiêu chuẩn kép như Trấn Thành: body shaming Đức Phúc không ngại miệng nhưng thử ai đụng vô Hari Won coi

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button