Cặp đôi thanh xuân nên duyên từ nụ hôn năm 3 tuổi từng gây sốt cộng đồng mạng một thời vui mừng chào đón đứa con đầu lòng

Cuộc sống hiện tại của cặp đôi nên duyên từ năm 3 tuổi bên con gái đầu lòng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Cách đây 2 năm, chuyện tình thanh xuân của Cao Hưng và Đoan Duyên gây sốt cộng đồng mạng vì cả hai là nên duyên từ năm 3 tuổi. Vốn là thanh mai trúc mã của nhau và có nụ hôn đầu với nhau 3 tuổi, không ai có thể ngờ được rằng đây lại chính là nụ hôn định mệnh gắn kết cuộc đời của Cao Hưng và Đoan Duyên để rồi 23 năm sau họ trở thành vợ chồng của nhau.

Cao Hưng và Đoan Duyên là thanh mai trúc mã của nhau

Có thể bạn chưa đọc:

Cặp đôi tái hiện lại khoảnh khắc trao nhau nụ hôn từ năm 3 tuổi

Thời điểm đó, đám cưới của Cao Hưng và Đoan Duyên khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ vì những mối tình nhân duyên như thế này rất hiếm gặp trong cuộc sống. Thời gian gần đây, gia đình nhỏ của đôi vợ chồng trẻ này lại tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng khi gia đình của họ xuất hiện thêm một thành viên mới.

Cô gái bên bạn năm 3 tuổi sẽ bên bạn suốt cuộc đời

Sau 2 năm kết hôn, Cao Hưng và Đoan Duyên đã có con gái đầu lòng và cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái cũng như những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình lên mạng xã hội.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cao Hưng và Đoan Duyên

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Cao Hưng và Đoan Duyên khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Cao Hưng cũng chia sẻ với báo chí về bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình: “Hai vợ chồng làm cùng nghề nên rất thông cảm cho nhau, hỗ trợ nhau trong công việc. Từ ngày về chung một nhà cũng rất ít khi to tiếng hay cãi nhau,… có gì cũng sẽ chia sẻ với nhau”.

Cảnh cưới của Cao Hưng và Đoan Duyên

Quả nhiên, khi hai vợ chồng thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ với nhau thì những khó khăn trong cuộc sống đều có thể cùng nhau giải quyết được, cuộc sống hôn nhân cũng hạnh phúc và thăng hoa hơn.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-cap-doi-nen-duyen-nho-nu-hon-nam-3-tuoi-318213.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button