Nhóm nam sinh Hà Nội mặc áo yếm, nhảy cực cuốn trên sân khấu gây “bão mạng”

Sự tinh nghịch cộng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, nhóm nam sinh Hà Nội khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của các nam sinh đến từ trường THPT Nguyễn Gia Thiều. Xuất hiện trong bộ trang phục phá cách cùng vũ đạo chuyên nghiệp, nhóm nam sinh nhận về nhiều lời khen.
Màn biểu diễn gây “bão mạng” của 13 nam sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều
Có thể bạn chưa đọc:
Đây là một buổi sinh hoạt dành cho các học sinh của trường và nhóm nam sinh này đã có tiết mục góp vui cho chương trình. Điểm nhấn trong tiết phục này chính là trang phục của các nam sinh. 13 cậu học trò tinh nghịch này đã mặc áo yếm truyền thống màu trắng kết hợp với quần ngố cùng màu và đi giày sneaker để nhảy.
Các nam sinh khoe vũ đạo chuyên nghiệp của mình
Tất cả cùng xuất hiện đầy tự tin trên sân khấu và không ngần ngại khoe tài năng vũ đạo của mình. Chắc chắn là 13 nam sinh này đã luyện tập rất chăm chỉ nên từng động tác mới chuyên nghiệp và đồng đều với nhau đến vậy.
Trang phục biểu diễn phá cách cũng là điểm thu hút ở tiết mục này
Không những vậy, nhóm nam sinh còn chiêu đãi toàn thể nhà trường những động tác vũ đạo cực khó như nhào lộn hay các điệu nhạy hip hop. Trong tiếng hò hét của các học sinh ở phía dưới, 13 chàng trai trên sân khấu đã biểu diễn cực sung tiết mục của mình.
Màn biểu diễn của nhóm nam sinh Hà Nội nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng
Cộng đồng mạng sau khi xem xong đoạn clip nhảy của 13 nam sinh Hà Nội này đã để lại nhiều lời khen cho tài năng của em. Đây sẽ là những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong đời học sinh của mỗi người khi được cháy hết mình và quẩy hết sức cùng bạn bè.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button