Có ai như Khánh Thi không, thẳng thắn chê Phan Hiển “bên ngoài tươm tất, bên trong nát bươm”

Sự lầy lội của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khiến người hâm mộ không thể nhịn cười

Mới đây, Phan Hiển đăng đàn buồn bã đến “hạn hán lời” với nhận xét của người vợ hơn tuổi Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm chung sống với nhau

Phan Hiển kể rằng anh diễn vest rất thanh lịch và chỉn chu, Khánh Thi lập tức dành lời khen cho vẻ đẹp lịch lãm của chồng nhưng ngay câu sau lập tức “bóc phốt” chồng không thương tiếc.

Đọc thêm:

Vợ tôi nói: ‘Anh mặc suit đẹp trai quá. Nhưng đâu ai biết anh được cái mã còn bên trong nát bươm. Hạn hán lời với vợ luôn” – Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Phan Hiền “3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều” với sự lầy lội của Khánh Thi

Trước những chia sẻ của Phan Hiển, cư dân mạng mới biết Khánh Thi cũng lầy lội đến như vậy, vừa đấm vừa xoa khiến chồng không kịp trở tay, đây có lẽ là một trong những bí kíp giữ gìn hạnh phúc hôn nhân của nữ kiện tướng dancesport.

Phan Hiển và Khánh Thi đã ở bên nhau hơn 1 thập kỷ

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm chung sống với nhau, cả 2 từ là thầy trò trở thành vợ chồng của nhau. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, hiện tại cặp đôi đã có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 con.

Gia đình nhỏ 4 người của Khánh Thi và Phan Hiển

Vào cuối tháng 12 năm nay, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau 13 năm chung sống. Chia sẻ về điều này, Phan Hiển cho biết đây chính là thời điểm cả 2 đã sẵn sàng để cho nhau một danh phận: “Chúng tôi từng trải qua nhiều biến cố, hai vợ chồng cũng chia tay rất nhiều lần. Đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng để bước vào cuộc hôn nhân chính thức”.

Khánh Thi đã rất xúc động khi Phan Hiển muốn tổ chức đám cưới vì mình: “Từ lâu tôi đã không nghĩ đến đám cưới… anh ấy khiến tôi rơi nước mắt khi cầu hôn” – nữ kiện tướng dancesport chia sẻ. Đám cưới sắp tới của Khánh Thi và Phan Hiển đang được người hâm mộ hết sức mong chờ.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://thanhnien.vn/phan-hien-tiet-lo-ly-do-lam-dam-cuoi-voi-khanh-thi-sau-13-nam-gan-bo-post1502705.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button