Giảng viên hot nhất mạng xã hội Âu Hà My có người tình mới sau 2 năm ly hôn đầy ồn ào?

Những chia sẻ mới nhất của Âu Hà My trên trang cá nhân khiến nhiều người đồn đoán cô đã có tình yêu mới

Mới đây, giảng viên Âu Hà My đã đăng tải lên mạng xã hội bộ ảnh mới để chúc mừng sinh nhật của chính mình. Cô giáo nóng bỏng này vô cùng quyến rũ trong bộ váy lolita màu hồng khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung của cô.

Âu Hà My sexy, gợi cảm trong bộ ảnh mới

Ở đây có tin hot:

Điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là hình ảnh Âu Hà My đăng trên story của mình. Trong bức hình, giảng viên 9x cầm một chiếc nhẫn khổng lồ để tạo dáng chụp ảnh, bên cạnh là dòng chữ “yes, I do”, dịch ra là “Vâng, em đồng ý”.

Bức hình gây xôn xao dư luận của giảng viên Âu Hà My

Đây thường là câu nói các cô gái hay nói khi đồng ý lời cầu hôn của người yêu mình. Điều này khiến cư dân mạng đoán rằng Âu Hà My đã có tình yêu mới sau 2 năm ly hôn đầy ồn ào với chồng cũ và rất có thể cô sắp sửa lên xe hoa lần nữa.

Âu Hà My nổi tiếng mạng xã hội nhờ thân hình nóng bỏng của mình

Hiện tại, Âu Hà My chưa có bất cứ động thái hay lên tiếng giải thích gì về tin đồn sắp tái hôn này, nên dân tình rất hoang mang và tò mò.

Âu Hà My từng có một cuộc hôn nhân vô cùng ồn ào

Cách đây 2 năm, Âu Hà My và chồng cũ là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi gây sốt với màn cầu hôn đầy lãng mạn ở Paris. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian chung sống ngắn ngủi, cặp đôi đã ly hôn trong ồn ào, đôi bên tố giác những hành động sai trái của nhau và chia tay không mấy êm đẹp.

Màn câu hôn như trong truyện cổ tích của Âu Hà My
Khoảnh khắc hạnh phúc trước đây của Âu Hà My và chồng cũ

Nếu thực sự Âu Hà My đã tìm được tình yêu mới và sắp sửa tái hôn thì cư dân mạng thấy mừng cho cô vì sau tất cả những biến cố, giảng viên nóng bỏng đã tìm được bến đỗ bình yên của mình.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://2sao.vn/nghi-van-au-ha-my-tim-duoc-hanh-phuc-moi-sau-2-nam-ly-hon-n-327469.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button