Trấn Thành đăng ảnh Hariwon, tin đồn ly hôn liệu có được xóa bỏ

Cặp đôi Trấn Thành – Hariwon những ngày qua vẫn liên tục được đồn đoán về việc ly hôn. Bắt đầu từ những dấu hiệu người này không có mặt trong những sự kiện quan trọng với nửa kia. Hoặc có hôm Hariwon lại đăng những dòng trạng thái thể hiện sự cô đơn mệt mỏi.

Hariwon mới đăng ảnh thể hiện tâm tình cô đơn ngày hôm qua

Đồng thời, đã rất lâu rồi Trấn Thành Hariwon không đăng ảnh chụp chung. Không rõ là do bận rộn hay lịch trình không trùng với nhau. Nhưng điều này càng khiến dân mạng tin rằng suy đoán của mình là đúng.

Vậy mà chỉ mới tối qua, Trấn Thành đã đăng lên những bức hình đập tan lời đồn đoán ác ý bấy lâu.

Cụ thể trong loạt ảnh mới là chùm selfie của cặp đôi. Cả 2 đều xuất hiện trong trang phục khá đời thường, có lẽ vợ chồng Trấn Thành đi ăn cùng bạn bè.

Tin bài hot hôm nay:

Mà buổi tối đã đi ăn cùng ox Trấn Thành và bạn bè ngay được

Trạng thái trong ảnh của Trấn Thành – Hariwon khá rạng rỡ. Không thể hiện sự mệt mỏi hay có dấu hiệu xa cách gì cả.

Vậy là fan chân chính thở phào nhẹ nhõm. Đồng thời còn nhắc nhở Trấn Thành nên chăm chỉ đăng ảnh hơn để không còn tin đồn rạn nứt.

Thế nhưng ngược lại, hội antifan vẫn săm soi bằng được. Một số còn mạnh miệng cho rằng đây là ảnh ghép, chỉ có mỗi Trấn Thành là thật thôi, còn nhân vật bên cạnh là sản phẩm của pts.

Nhưng cộng đồng mạng vẫn cho rằng đó là do ghép ảnh mà thôi

Có người còn tinh ý phát hiện ra biểu cảm của người trong ảnh với bàn thức ăn đằng sau không hề có ăn nhập gì cả. Thật sự là 9 người 10 ý, không biết phải tin vào cảm nhận của bên nào.

Hy vọng rằng cặp đôi Trấn Thành – Hariwon sẽ nhanh chóng làm lành và không khiến dân tình lo sốt vó nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button