Hoa hậu Bảo Ngọc đội vương miện bạc tỷ, ngồi ghe về quê vinh quy bái tổ

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc đi xuồng về nhà nổi bật ở chợ Cái Răng

Sáng ngày 15/11, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc đã dậy từ rất sớm để thực hiện chuyến Homecoming, về quê vinh quy báo tổ sau khi dành được chiếc vương miện danh giá từ đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bảo Ngọc phát biểu đôi lời ở chợ nổi Cái Răng

Quê hương của Hoa hậu Bảo Ngọc là thành phố Cần Thơ – miền Tây sông nước. Thế nên nàng hậu đã lựa chọn đi xuồng để về nhà, toát lên khí chất của người con gái miền Tây.

Nàng hậu đội vương miện, giản dị và gần gũi với người dân

Ở đây có tin hot:

Nàng hậu cao 1m85 nay diện chiếc áo dài màu hồng nhẹ và đội vương miện bạc tỷ về quê. Cô vô cùng thân thiện và gần gũi với bà con ở đây. Từ lúc lên xuồng để di chuyển về nhà, Bảo Ngọc liên tục nói chuyện với người dân trên xuồng và nhận được sự yêu mến của mọi người.

Bảo Ngọc thân thiện được người dân vây quanh

Thậm chí, Hoa hậu Bảo Ngọc còn dùng đến micro để nói chuyện với mọi người được rõ hơn. Sự xuất hiện của nàng hậu tại chợ nổi Cái Răng đã khiến khu chợ này nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Bảo Ngọc giữ đúng lời hứa sẽ thực hiện chuyến homecoming sau khi đăng quan Hoa hậu Liên lục địa 2022
Hoa hậu Bảo Ngọc yêu kiều trong bộ áo dài màu hồng

Sau đó, Bảo Ngọc di chuyển đến hội trường trong thành phố để bắt đầu chương trình giao lưu với người hâm mộ. Đám đông khi nhìn thấy nàng hậu rất vui mừng và phấn khích, lập tức chạy đến vây quanh cô để chụp hình và xin chữ ký.

Người hâm mộ vây quanh Hoa hậu Bảo Ngọc để chụp hình kỷ niệm với cô

Với học vấn uyên bác và tài năng xuất chúng, Hoa hậu Bảo Ngọc được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều dự án xã hội thiết thực cho cộng đồng và mang thêm nhiều thành tích nữa về cho Việt Nam.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/homecoming-dan-da-cua-mic-bao-ngoc-dam-chat-mien-tay-song-nuoc-318432.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button