Lê Nguyễn Bảo Ngọc – Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Miss Intercontinental 2022 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc nàng hậu “khủng long” đến từ Cần Thơ là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng người hâm mộ những ngày vừa qua. Rạng sáng ngày 15/10 người đẹp gốc Cần Thơ chính thức mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Intercontinental về Việt Nam.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc người đẹp gốc Cần Thơ chính thức mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Intercontinental về Việt Nam.
người đẹp gốc Cần Thơ chính thức mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Intercontinental về Việt Nam.

Hành trình từ cô gái chịu nhiều lời miệt thị đến danh hiệu Miss Intercontinental 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 là nàng hậu sở hữu chiều cao 1m85 nổi bật nhất từ trước đến nay. Theo như chia sẻ của nàng hậu tuy sở hữu chiều cao ngưỡng mộ nhưng trong suốt thời học sinh cô luôn phải nhận những lời miệt thị vì thân hình quá khổ của mình.

Ngoài những lời đàm tiếu về chiều cao cô còn nhận những lời nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp gốc Cần Thơ phủ nhận tin đồn và chia sẻ rằng: “Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Chiếc cằm lệch là đặc điểm nhận dạng ba mẹ cho tôi. Tôi thấy đây là nét riêng không phải khuyết điểm của mình, Với tôi, ngoại hình chỉ là lớp áo phủ bên ngoài. Bản thân tôi không thấy phiền lòng hay bận tâm bởi những lời chê bai” 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Hành trình Lê Nguyễn Bảo Ngọc đến với danh hiệu Miss Intercontinental 2022

Học vấn khủng của hoa hậu liên lục địa – Lê Nguyễn Bảo Ngọc 

Ngoài chiều cao và body mơ ước, nàng hậu còn khiến người hâm mộ bất ngờ về trình độ học vấn của mình. Có thể nói Lê Nguyễn Bảo Ngọc là chiến binh mạnh nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại sân chơi Miss Intercontinental. 

Người đẹp gốc Cần Thơ sở hữu số đo hình thể 87-63-98 hiện đang là sinh viên Đại học Quốc Gia TPHCM khoa Quốc tế. Ngoài nổi bật hơn dàn thí sinh bởi chiều cao “khủng long”, cô nàng còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát đạt chứng chỉ IELTS 8.0 đáng mơ ước. 

Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Học vấn khủng của hoa hậu liên lục địa – Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 nhưng không đạt được thành tích như mong đợi, nàng hậu Bảo Ngọc đã không ngừng trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục thi đấu tại Miss World VietNam 2022. Nàng hậu đã xác định rõ mục tiêu của mình khi đến với đấu trường sắc đẹp này là tự thân tìm lấy cơ hội tỏa sáng cho chính mình và không phải cạnh tranh hay đấu đá với bất kỳ ai.  

Miss World VietNam 2022 bước đệm vững chắc cho người đẹp gốc Cần Thơ

Tham gia cuộc thi với niềm tin sẽ đạt được thành tích cao nhất cô nàng không quan tâm đến những lời đàm tiếu từ cộng đồng mạng và cũng không xác định ai là đối thủ của mình. Cô tâm sự rằng: “Ngoại hình chỉ là chiếc áo phủ bên ngoài nên tôi không quá bận tâm về những lời người khác nói về mình”.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Nghị lực bền bỉ của hoa hậu liên lục địa – Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Cô chia sẻ bản thân đã phải cố gắng rất nhiều để tham gia vào đấu trường sắc đẹp năm nay, phải trau dồi nhiều thứ như kỹ năng catwalk, học thêm tiếng Anh, make up và làm tóc…Với những nỗ lực của mình Bảo Ngọc đã xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss World VietNam 2022. 

Nghị lực bền bỉ của hoa hậu liên lục địa – Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Sau khi đăng quang với danh hiệu Á hậu 1, cô nàng đã gặp phải những luồng ý kiến trái chiều như lấn át hoa hậu Mai Phương, có những phần ứng xử trước công chúng chưa phù hợp. Tuy nhiên nàng hậu vẫn thoải mái và khẳng định rằng bản thân không hề có ý định lấn át hoa hậu Mai Phương và những gì mà cô thể hiện là những tính cách thật của mình.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Chiến binh Lê Nguyễn Bảo Ngọc chinh phục vinh quang tại đấu trường nhan sắc liên lục địa 2022

Trải qua nhiều vấn đề trước khi chính thức tham gia vào cuộc thi quốc tế Miss Intercontinental nhưng nàng hậu vẫn giữ vững phong độ, tập luyện các kỹ năng cần thiết và khẳng định sẽ cố gắng hết mình mang vương miện đầu tiên về cho Việt Nam. 

Chiến binh Lê Nguyễn Bảo Ngọc chinh phục vinh quang tại đấu trường nhan sắc liên lục địa 2022 

Khi chính thức tiến vào sân chơi của Miss Intercontinental, Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên vì sự thể hiện của mình, cô nàng luôn giữ tinh thần lạc quan sự tự tin và thể hiện trình độ tiếng anh lưu loát trong mọi hoạt động khiến nhiều đối thủ phải choáng ngợp 

Có thể thấy người đẹp Cần Thơ luôn biến hóa bản thân trong nhiều phong cách khác nhau từ những bộ cánh xòe gợi cảm khoe trọn đôi chân thon thả, dài miên man đến những bộ cánh thanh lịch sắc sảo. Nàng hậu trang điểm theo nhiều layout khác nhau phù hợp với từng chủ đề của buổi tiệc khiến người hâm mộ khen ngợi trước những cố gắng không ngừng nghỉ

Chiến binh Lê Nguyễn Bảo Ngọc chinh phục vinh quang tại đấu trường nhan sắc liên lục địa 2022 
Chiến binh Lê Nguyễn Bảo Ngọc chinh phục vinh quang tại đấu trường nhan sắc liên lục địa 2022

Tại đêm Chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc vô cùng tỏa sáng trong tất cả các phần thi từ trang phục dân tộc, bikini đến dạ hội. Cô nàng đã thể hiện thần thái xuất thần và với những sự xuất sắc vượt bật cô lần lượt có mặt trong top 20, top 6 và cuối cùng là đăng quang Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022. 

Với những nỗ lực, cố gắng của mình nàng hậu “khủng long” Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc giành chiếc vương miện đầu tiên tại đấu trường quốc tế Miss Intercontinental về Việt Nam. Người đẹp càng ngày càng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ bởi sự kiên trì, cố gắng cũng như trái tim nhân hậu của mình. 

Để xem thêm nhiều tin hay, hãy nhấp vào Link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button