Mặc lời đồn gán ghép, Thùy Tiên không ngại bày tỏ suy nghĩ thật lòng về Quang Linh

Vẫn đang trong thời gian đương nhiệm, hoa hậu Thùy Tiên tích cực với các hoạt động thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới. Giai đoạn này, cô nàng liên tục thân thiết với chàng trai Quang Linh Vlogs khiến dân mạng nhiệt tình gán ghép. Socolive đã tìm hiểu về những chia sẻ thật lòng của nàng hậu.

Các tin tức thú vị về 1 nàng hậu khác – Đỗ Mỹ Linh:

thùy tiên
Thân mật với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên liên tục được cư dân mạng “đẩy thuyền”

Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đẹp đôi trong công tác thiện nguyện

Trong các chuyến đi công tác đến Ecuador, Peru, Angola,… hoa hậu Thùy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị. Trái ngược với vẻ lộng lẫy thường thấy, cô nàng càng gây ấn tượng hơn với hình ảnh thân thiện này.

thùy tiên
Hình ảnh thân thiện, giản dị khi làm thiện nguyện của Thùy Tiên ghi điểm với người hâm mộ

Sánh bước cùng Thùy Tiên là anh chàng Quang Linh Vlogs. Chàng trai này chuyên về các hoạt động thiện nguyện, được rất nhiều người yêu quý. Những hành động ăn ý của cả 2 khiến cộng đồng mạng nhiệt tình gán ghép họ thành 1 đôi.

thùy tiên
Quang Linh luôn sánh bước đồng hành cùng Tiên khi đi làm từ thiện

Nàng hậu Thùy Tiên bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ về Quang Linh

Thực ra, đây chỉ là mối quan hệ hợp tác, cùng chung sức vì cộng đồng. Tuy nhiên, trước những lời đồn ngày một nhiều hơn, Thùy Tiên lo ngại sẽ ảnh hưởng đến hoạt động chung của cả hai.

thùy tiên
Tiên lo ngại lời đồn làm ảnh hưởng đến công việc của cả 2

Vì vậy, cô nàng đã chính thức lên tiếng, bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ về Quang Linh. Sau những tin đồn, mối quan hệ của cả 2 có đôi chút ngượng ngùng. Nhưng cuối cùng, Tiên đã khẳng định rằng vì công việc của mình mang đến giá trị cho cộng đồng nên không thể để tình cảm riêng tư chi phối, ảnh hưởng.

thùy tiên
Nhưng cô nàng vẫn rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm về công tư phân minh rất chuyên nghiệp

Thùy Tiên quả xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu. Cô nàng vừa tình cảm lại vô cùng chuyên nghiệp. Tuy sắp hết nhiệm kỳ nhưng với những gì Thùy Tiên đã làm được, cô sẽ mãi được nhiều người nhớ đến. Socolive chúc Thùy Tiên tiếp tục thành công với những dự định sắp tới.

Mặt khác, Hoa hậu Thùy Tiên “thừa nhận” hình mẫu lý tưởng là Quang Linh: VTV tích cực đẩy thuyền

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button