Thiên Ân là Hoa hậu tiếp theo tham gia chương trình “Sao nhập ngũ” khiến khán giả vô cùng mong chờ

Thiên Ân cùng dàn người đẹp của showbiz Việt đang rục rịch ghi hình "Sao nhập ngũ" 2023

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh các mỹ nhân showbiz đang ghi hình chương trình truyền hình thực tế “Sao nhập ngũ” 2023. Dàn cast của chương trình khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Rò rỉ hình ảnh Hoa hậu Thiên Ân ghi hình “Sao nhập ngũ” 2023 cùng dàn mỹ nhân Việt

Ở đây có tin hot:

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Thiên Ân là một trong những người đẹp tham gia “Sao nhập ngũ” 2023. Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho nàng hậu vì đăng quang chưa lâu nhưng Thiên Ân đã có nhiều hoạt động và vô cùng năng nổ.

Vừa hoàn thành lịch trình ở nước ngoài, Thiên Ân đã về nước để tham gia “Sao nhập ngũ” 2023

Sau Kỳ Duyên, Thiên Ân là Hoa hậu thứ 2 tham gia “Sao nhập ngũ”. Với cá tính mạnh và thẳng thắn của mình, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ màn hóa thân thành bộ đội của cô nàng.

Các mỹ nhân Việt tập hợp để ghi hình
Cảnh quay dưới nước thử thách các mỹ nhân

Bên cạnh đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, “Sao nhập ngũ” 2023 còn có sự tham gia của các mỹ nhân khác như Võ Hoàng Yến, Diễm My 9X, Trang Hý, Mai Âm Nhạc, Thùy Anh, Nhã Phương, Linh Ngọc Đàm. Dù hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội khá mờ, nhưng cư dân mạng vẫn có thể soi ra những mỹ nhân này.

Bộ 3 lầy lồi hứa hẹn mang lại sự giải trí cao cho “Sao nhập ngũ” 2023

Đặc biệt, Trang Hý, Mai Âm Nhạc và Võ Hoàng Yến là những cái tên nổi tiếng với sự lầy lội, hài hước nên “Sao nhập ngũ” 2023 được sự đoán sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Khoảnh khắc lầy lội bất chấp hình tượng của Võ Hoàng Yến

Về phần Võ Hoàng Yến, cô từng phải cách ly nhiều ngày trong doanh trại quân đội đợt dịch Covid-19, nên cư dân mạng tin rằng siêu mẫu này sẽ nhập cuộc rất nhanh và rất có thể sẽ trở thành chị đại của cả nhóm.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button