Thiên Ân vén váy ngồi chồm hổm thô thiển suýt thì lộ hàng

Thiên Ân cư xử kém duyên với cách ngồi thô thiển

Cô nàng Thiên Ân ngày càng chứng tỏ mình là hoa hậu kế nhiệm xứng đáng Thùy Tiên. Hành động mới đây của cô nàng đã khiến Socolive càng tin chắc vào điều đó hơn nữa, rút cuộc thì nàng hậu đã làm gì?

Xem thêm:

thiên ân
Hoa hậu Thiên Ân cùng dáng ngồi thô thiển

Thiên Ân trò chuyện gần gũi với cậu bé bán hàng trong bộ trang phục sang trọng

Hậu MGI 2022, trong khi dàn hậu may mắn đăng quang đã phải liên tục livestream bán khô gà bù lỗ cho dì Na thì Thiên Ân lại liên tục đi dự sự kiện đẳng cấp. Cô nàng khoác lên mình những bộ cánh sang trọng xứng tầm hoa hậu.

thiên ân
Nàng hậu khoác lên mình bộ cánh sang trọng

Sau khi sự kiện kết thúc, cô nàng ra về và bắt gặp một cậu bé đang bán hàng rong. Mặc cho bộ trang phục vướng víu, nàng hậu sẵn sàng vén váy, ngồi chồm hổm một cách giản dị để trò chuyện cùng cậu bé.

thiên ân
Nhưng lại vén váy ngồi trò chuyện thân mật với cậu bé bán hàng rong

Hành động tinh tế của Thiên Ân nhận về cơn mưa lời khen

Cô nàng quan tâm đến cuộc sống khó khăn của cậu bé bán hàng, trò chuyện thân mật và mua bánh để giúp đỡ cậu nhóc. Hành động này của Thiên Ân đã ghi điểm rất lớn trong lòng người hâm mộ.

thiên ân
Cô nàng mở hầu bao mua hàng giúp đỡ cậu bé

Đa số mọi người đều khen ngợi nghĩa cử ấm áp của Ân và khẳng định cô nàng là người kế nhiệm xứng đáng của hoa hậu Thùy Tiên. Dù không thắng lớn ở xứ người nhưng ở Việt Nam, Ân vẫn là một hoa hậu đúng nghĩa.

thiên ân
Quả xứng danh hoa hậu của Việt Nam

Những hành động, cử chỉ ấm áp, thân mật của Thiên Ân đã ghi điểm mạnh trong lòng người hâm mộ. Với Socolive thì đây chính là những gì mà một hoa hậu nên làm, chứ không phải đi livestream bán khô gà, rất vô duyên.

Hóng tin mới: Ngô Thanh Vân lố lăng ép chồng phi công mặc đồ đôi lòe loẹt phô diễn giữa phố phường

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button