Bỏ hàng trăm triệu cho con đi học trường quốc tế nhưng Đoàn Di Băng lại dạy con lạ thế này đây

Sinh ra đã mang số sướng, 3 con gái của hot mom Đoàn Di Băng và chồng là Nguyễn Quốc Vũ đã được chăm lo rất kỹ. 3 chị em lần lượt là Linh Đan (tên cúng cơm là Hana), An Nhiên (hay gọi là Yuki) và em út Bang Bang.

3 Cô con gái xinh như mộng nhà Đoàn Di Băng

Lần lượt hạ sinh được 3 cô công chúa xinh như thiên thần, Đoàn Di Băng thuê đến 4 vệ sĩ, 3 bà vú và đầu bếp riêng cho con mình. Bỏ đến cả trăm triệu mỗi tháng để các con đi học tại trường quốc tế. Tuy được chiều chuộng nhưng 3 cô công chúa này vẫn thể hiện sự ngoan ngoãn nhờ cách dạy con rất lạ đời của Di Băng.

Tin bài hôm nay:

Được chiều chuộng và sở hữu cuộc sống sướng từ bé

Cô chia sẻ điều đầu tiên phải dạy con đó là biết tiết kiệm. Khi các bé làm được điều gì tốt sẽ đều thưởng đồ chơi và một chút tiền lẻ để bỏ lợn.

Cuối năm, con lợn đó được đập để con lựa chọn mua 1 món đồ mà mình yêu thích nhất. Phần còn dư sẽ đem đi từ thiện. Như vậy, các con sẽ học được cả về sự chia sẻ may mắn với người bất hạnh hơn.

Nhưng vẫn được bố mẹ quan tâm, dạy dỗ cẩn thận

Một điều ngược đời hơn nữa là Đoàn Di Băng không bao giờ ép các con của mình học này học kia. Quan niệm của cô là hướng cho các con thành người tử tế.

Còn lại sẽ tùy theo sở thích của các bé mà định hướng. Chứ không vì ép buộc theo sở thích của ba mẹ mà khiến tâm lý các con bị ảnh hưởng. Cô còn lo sợ làm vậy sẽ hỏng tương lai của con.

Di Băng tâm niệm không ép các con bất kỳ điều gì

Chia sẻ về cách dạy con ngược đời này, hot mom Đoàn Di Băng cũng nhận về nhiều ý kiến. Đa phần ủng hộ với quan điểm dạy con tiến bộ, văn minh này. Nhưng một số khác lại cho rằng vợ chồng đại gia đang quá chiều chuộng con vô lối. Sau này sợ nhanh hư hỏng.

Thế nhưng, Socolive cho rằng một bà mẹ cá tính như Đoàn Di Băng chắc chắn sẽ không để điều đó xảy ra đâu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button