Hoa hậu Nông Thuý Hằng đáp trả vụ lộ tin nhắn “nhờ vả” xoá bài viết tiêu cực để bảo vệ danh dự của chính mình

Sau lùm xùm bị tung đoạn tin nhắn “nhờ vả” xoá các bài tiêu cực về mình trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, thì nay Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã bình luận thẳng vào bài viết của một admin trong nhóm bàn luận sắc đẹp.

Cụ thể, người admin này đã lên tiếng tố Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 – Nông Thuý Hằng là không biết điều.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, Nông Thuý Hằng đã nhắn tin vào facebook riêng của người này để “nhờ vả” xoá các bài viết tiêu cực về mình sau 4 tháng đăng quang. Tuy nhiên khi không đạt được ý định thì cô quay sang chất vấn và cho rằng admin nhận tiền để đăng bài bôi nhọ cũng như làm xấu hình ảnh của cô và đã làm đơn gửi lên Cục.

Admin này cho biết, trước đó anh đã từng có một số bài viết hỗ trợ truyền thông để xoay chuyển cách nghĩ của khán giả đối với những lùm xùm của Nông Thuý Hằng sau cuộc thi, nhưng vì hành động cũng như cách sống của cô khiến anh buộc phải lên tiếng.

Về phía Hoa hậu Nông Thuý Hằng cô đã bình luận trả lời trong bài viết rằng, cô không hề ăn hiếp hay nhục mạ ai, cô chỉ muốn biết câu trả lời lý do mà phía admin lại đăng bài tiêu cực về mình và mục đích của cô là chỉ muốn bảo vệ danh dự của bản thân chứ không hề muốn động chạm đến ai.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng cho biết thêm, sau khi bị nhiều người chỉ trích vì những bài viết tiêu cực thì cô đang bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Cuối cùng Nông Thuý Hằng cầu xin được buông tha nhưng vẫn liên tục bình luận qua lại với netizen với các vấn đề trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button