Vợ Hồng Đăng đăng đàn cực gắt khiến cư dân mạng hoang mang

Động thái mới nhất của vợ diễn viên Hồng Đăng trên mạng xã hội đang nhận được

Sau những lùm xùm về việc đi công tác ở nước ngoài của Hồng Đăng cách đây ít tháng, cuộc sống và đời tư của nam diễn viên cũng được dân tình chú ý nhiều hơn. Hiện tại, Hồng Đăng vẫn chưa quay trở lại với phim trường nên anh dành thời gian này đi du lịch cùng vợ của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào cả vợ chồng diễn viên Hồng Đăng

Có thể bạn chưa đọc:

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn vào năm 2008

Gần đây, 2 vợ chồng Hồng Đăng và Anh Đào đi du lịch với nhau và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Một bộ phận cư dân mạng đã công kích Hồng Đăng và vợ của anh vì những lỗi lầm trong quá khứ của nam diễn viên.

Ồn ào giữa năm nay cua Hồng Đăng từng khiến vợ suy sụp tinh thần

Không giữ yên lặng nữa, mới đây, Anh Đào đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình như để dằn mặt cư dân mạng quá kích. Nội dung đăng tải cả vợ nam diễn viên như sau: ““Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng. Đừng thêu dệt và đưa chuyện thêm nữa…”

Vợ chồng Hồng Đăng đang dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau

Bài viết này của Anh Đào nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ từ sau scandal của Hồng Đăng, Anh Đào đã phải chịu đả kích rất nhiều, nhưng vì các con cô vẫn cố gắng duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng

Nhiều ý kiến khác lại cho rằng, phải chăng vợ chồng Hồng Đăng – Anh Đào đang gặp vấn đề và xảy ra cãi vã? Hiện tại, dòng trạng thái này của vợ diễn viên Hồng Đăng vẫn đang khiến cộng đồng mạng rất hoang mang và tò mò.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button