Chồng của Youtuber Đức Nhân gây “bão mạng” khi diện áo bà ba cực chất

Gia đình nhà Nhân khiến cư dân mạng cười nứt nẻ với màn biến hóa thành con gái miền Tây của anh chồng người Nhật

Mới đây, Youtuber Đức Nhân đăng tải những hình ảnh hài hước về người chồng Nhật Bản của mình lên mạng xã hội và nhận về lượng tương tác khủng.

Chồng Youtuber Đức Nhân gây choáng với diện mạo người con gái miền Tây

Chồng của Đức Nhân là người thường xuyên xuất hiện trong các video của cô, anh là người đàn ông ít nói, trầm tính và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ ăn Việt Nam.

Đọc thêm:

Thế này đã ra dáng người con gái miền Tây sông nước chưa Nhân ơi?

Một người đàn ông trầm tính như vậy, không ai ngờ rằng anh lại có thể hài hước đến vậy khi diện lên mình áo bà ba – trang phục của các chị em miền Tây. Youtuber Đức Nhân vốn là người con của miền Tây sông nước, nên có sẵn áo bà ba mang ra cho chồng Nhật Bản thử luôn.

Cũng là mặc áo bà ba mà sao nhìn lạ quá!

Không những vậy, Đức Nhân còn trang điểm và đeo thêm phụ kiện cho chồng, quyết tâm biến chồng Nhật thành cô gái miền Tây thực thụ.

Khoảnh khắc hài hước của chồng Đức Nhân

Thế nhưng khi anh chồng này bước ra thì cứ có gì có sai sai, cũng là diện áo bà ba mà sao nó lạ quá?! Cư dân mạng đã không thể ngừng cười trước màn biến hóa có 1-0-2 này. Nhiều người còn đùa rằng, nếu anh muốn ăn đồ ăn Việt Nam thì phải làm con gái Việt Nam nữa thì chị Nhân mới nấu món Việt cho ăn.

Không chỉ diện áo bà ba, chồng youtuber Đức Nhân còn diện cả trang phục của người dân tộc ở Tây Bắc

Youtuber Đức Nhân cũng chia sẻ chồng cô tuy ít nói, người khác nhìn vào có thể nghĩ anh lạnh lùng nhưng thực ra anh chồng Nhật Bản này lại rất tình cảm và chiều chuộng vợ, sẵn sàng làm mọi thứ để vợ vui.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhiều tiếng cười nơi xứ người của youtuber Đức Nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc cho cô.

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/chong-duc-nhan-thuong-vo-het-muc-san-sang-gia-gai-de-ba-xa-vui-318395.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button