Kiều Minh Tuấn xuất hiện hậu chia tay, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Ho

Sau khi kết thúc mối tình 12 năm ngỡ như đi hết cuộc đời, Cát Phượng thì thoải mái tương tác với tình cũ trên mạng xã hội, còn Kiều Minh Tuấn vẫn chọn một cuộc sống im lặng khi nói về tình cảm. 

Sau khi chia tay, Kiều Minh Tuấn đã chịu không ít lời chỉ trích vì tin đồn lợi dụng Cát Phượng để nổi tiếng

Sau khi tham gia 2 Ngày 1 đêm và được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng bởi sự duyên dáng và lối chân thành. 

Anh chàng lại tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực bởi netizen khi được nhờ làm MC trong đám cưới của Anh Tú với Diệu Nhi ngày 10/10 vừa rồi. Điều làm khán giả chú ý là ngoại hình khác lạ tựa như cướp biển của anh chàng. Kiều Minh Tuấn giải thích diện mạo này là tạo hình của phim mới. 

Tin bài hot hôm nay:

Sau một thời gian, anh chàng đã khiến cộng đồng mạng điên đảo khi quay trở lại với tạo hình soái ca tại họp báo ra mắt MV mới của Ngô Kiên Huy.
Khuôn mặt nam tính cùng body vạm vỡ khiến cư dân mạng bất ngờ bởi khả năng thay đổi diện mạo 180 của nam thần điện ảnh. Nhiều người còn cho rằng Kiều Minh Tuấn giờ đẹp như Lee Min Ho Vũng Tàu.

Suốt thời gian chia tay đến nay, Kiều Minh Tuấn hoàn toàn im lặng trước những chỉ trích về chuyện tình đã qua. Hiện anh chàng cũng đã thoải mái và tự nhiên hơn sau nhiều sự kiện. Bỏ qua đời tư, tài năng và độ duyên dáng của anh chàng này là điều không thể phủ nhận khiến rất nhiều anti chuyển sang làm fan của anh chàng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button