Tiếng Anh không ổn, Trần Thanh Tâm nhanh trí học ngay tiếng Thái quyết tâm giật giải hoa hậu

Khi được hỏi có biết tiếng Anh không, cô nàng Trần Thanh Tâm đã nhanh nhảu trả lời “Yes, I Know” khiến cộng đồng mạng có phen ngã ngửa. Lần này, cô quyết tâm cho thấy mình muốn lấy lòng cư dân mạng bằng việc học tiếng Thái. 

Sau một thời gian seeding liên tục, Trần Thanh Tâm đã thông báo mình sắp lên đường thi hoa hậu quốc tế. Điều này khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ bởi cô nàng này hoàn toàn không có tố chất nào để trở thành hoa hậu.

Vài ngày trước, Trần Thanh Tâm lại gây dậy sóng khi đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ mình ngay trên phố đi bộ. Hành động hơi ô dề của cô lại làm cộng đồng mạng được dịp chưng hửng. 

Tin bài hot hôm nay:

 

Học tiếng Anh thấy có vẻ không ổn, mới đây, Trần Thanh Tâm lại vừa đăng tải một status tiếng Thái lên mạng xã hội. Dòng tiếng Thái này có nghĩa là “Nếu bạn yêu ai đó”. Trên trang cá nhân của cô nàng, các fan bày tỏ sự ủng hộ rất nồng nhiệt.

 Nhưng tại các trang tin trung lập, phần đông cư dân mạng vẫn bày tỏ sự ngao ngán về phần tiếng Thái gượng gạo và mang màu sắc Google dịch mà cô nàng đã đăng tải. 

Số fan khác lại cho rằng cuộc thi này chỉ đang cần tiếng Anh chứ không cần tiếng Thái nên cô nàng không cần phải học tiếng Thái làm gì.

Sự kiện Trần Thanh Tâm chuẩn bị thi một cuộc thi quốc tế cũng đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Cô nàng hiện đang tích cực xây dựng hình ảnh để thay đổi quan điểm của mọi người với mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button