Xuất sắc như Phan Kim Oanh, ẵm ngay Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế

Việt Nam lại tiếp tục ghi dấu trên trường nhan sắc quốc tế bởi chiến thắng của Phan Kim Oanh trong cuộc thi Mrs Grand International diễn ra tại Myanmar. 

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quý bà hoà bình quốc tế diễn ra vào tối ngày 14/11 vừa qua với sự tranh tài của 35 quý bà đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cuộc thi chính danh nằm trong khuôn khổ của hoa hậu quốc tế.

Trong số đó, Phan Kim Oanh đã trở nên cực kì nổi bật và được kỳ vọng sẽ lọt sâu vào vòng trong. Với phần thi ứng xử xuất sắc khi vào top 5 của cuộc thi, cô nàng đã vượt qua những người đẹp đến từ Thái Lan, Suriname, Philippines và Myanmar để trở thành Mrs Grand International 2022.

Tin bài hot hôm nay:

Bên cạnh vương miện Hoa hậu, Phan Kim Oanh còn đạt giải phụ Best Body Award – Người đẹp quý bà với thân hình đẹp tuyệt vời tại cuộc thi năm nay. Đây cũng là giải thể hiện được vẻ đẹp khó phủ nhận của cô nàng khi so sánh với những đối thủ nặng ký khác.

Phan Kim Oanh, sinh năm 1988, là diễn viên gốc Hải Phòng, cô đã tham gia nhiều bộ phim, trong đó có những cái tên nổi tiếng như Về nhà đi con, Đại gia chân đất, Tình yêu và tham vọng,…Theo như nhận xét của cộng đồng mạng, cô nàng là một diễn viên tài năng và giàu nghị lực. 

Tân Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế Phan Kim Oanh – Dấu ấn nhan sắc Việt tiếp theo trên trường quốc tế.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button