Hotgirl Hoàng Hồng Hạnh cá tính, tự tin trong Nóng cùng World Cup 2022

Hotgirl Hoàng Hồng Hạnh là bóng hồng có vẻ đẹp rất tự tin, năng động nhưng cũng rất dịu dàng trong số 32 nàng hotgirl đại diện cho 32 quốc gia WC trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022.

Hồng Hạnh sinh năm 2001, đến từ Đà Bắc, Hoà Bình, cô nàng tạo ấn tượng rất mạnh với VTV nhờ vào chất giọng quyến rũ, giọng nói truyền cảm và nhan sắc xinh đẹp dịu dàng của mình.

Hiện Hồng Hạnh đang học tại Đại học Luật Hà Nội, ngoài ra, nàng Hotgirl giỏi giang cũng đang theo đuổi sự nghiệp của một MC, hiện đang là cộng tác viên cho VOV. 

Tin bài hot hôm nay:

Khác với những bóng hồng còn lại, Hồng Hạnh là hotgirl có phong cách dịu dàng, nữ tính, thanh lịch.

Đứng trước tin tức sẽ tham dự Show Nóng cùng World Cup 2022 sắp tới, cô nàng cho biết mình cần phải cố gắng hơn rất nhiều để trau dồi kiến thức và khiến công chúng hài lòng với chương trình.

Chương trình Nóng cùng World Cup 2022 phát sóng trên đài truyền hình

VTV sẽ đồng hành cùng từng trận đấu WC 2022 với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút bên lề đầy thú vị cùng dàn Hot girl xinh đẹp.

Đứng trước áp lực lớn, mỹ nhân 21 tuổi cũng rất tự tin cho rằng mình đã sẵn sàng để tham dự vào chương trình dù bóng đá là lĩnh vực khá mới lạ. Hotgirl Hoàng Hồng Hạnh dự kiến sẽ là 1 trong 32 cô gái đầy quyến rũ làm nên thành công cho Nóng cùng World Cup diễn ra vào thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button